Hoặc có thể chế biến dầu dừa theo công thức sau: với tỷ lệ vạch sẵn 1:3 giữa đường nâu và dầu dừa được trộn đều để tạo thành hỗn hợp lỏng sánh thoa đều lên da. Giữ khoảng 20 phút cho dưỡng chất thấm vào từng lỗ chân lông rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện 3 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất


Không chỉ phát huy hữu ích trong việc thu gọn vóc dáng quá khổ trở nên thanh mảnh, dầu dừa c̣n khẳng định được công dụng rất tuyệt với khả năng tái tạo tế bào da mới, loại bỏ sắc tố sạm nám trên da. Để rút ngắn thời gian, đạt hiệu quả tối ưu nhất tôi xin bật mí cách trị tàn nhang thú vị bằng dầu dừa như sau.


Với những vết đốm nhỏ màu nâu nhạt xuất hiện trên da chắc chắn sẽ không làm chủ nhân của chúng hài ḷng. Đối với những chị em đủ điều kiện để đến các spa hay thẩm mỹ viện có thể dùng phương pháp trị tàn nhang bằng Laser và dieu tri nam da quy tŕnh trị liệu diễn ra nhanh chóng và loại bỏ được tận gốc tế bào sạm nám da, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo và không cần thời gian hôi phục.