Em đã bị tan nhang từ lâu và không rõ nguyên nhân là do đâu và em muốn điều trị tàn nhang các bác sĩ cho e biết muốn chữa thì địa chỉ nào tin cậy và trị nám tàn nhang tận gốc.

Khi cơ thể bạn, đặc biệt là vùng mặt đột nhiên xuất hiện những nốt chấm màu nâu hoặc đen thâm thì điều đó báo hiệu cho biết rằng bạn đã bắt đầu xuất hiện tàn nhang.


Những nốt tàn nhang này có kích thước to nhỏ khác nhau có thể bằng hạt cát thậm chí to bằng hạt đậu nếu bị nặng. Mặt độ tàn nhang trên mặt có thể dày đặc khiến cho vùng mặt của bạn bị đen sạm đi rõ rệt.


Các nhà khoa học đã phát hiện ra dưới tế bào da có chứa loại sắc tố thị giác Rhodopsin. Sắc tố này rất nhạy bén với những tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, chua tan nhang, khi nhận biết được da của bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nó sẽ kích thích sản sinh ra Melanin để bảo vệ da trước những tia cực tím. Vì vậy da bạn sẽ bị xạm đi nhanh chóng chỉ sau 1 tiếng đồng hồ do sự tích lũy của Melanin. Vì vậy, việc bảo vệ nàn da khi ra nắng là điều rất quan trọng.