Tuy khi đắp mặt nạ ốc sên nhớt nhớt, kinh kinh nhưng em không biết có phải do cơ địa em hợp với loại mặt nạ tự nhiên này không. Nhưng chắc chắn làn da của em giờ đă đỡ 80% nám rồi.

Tự trang điểm)- Tuy khi đắp mặt nạ ốc sên nhớt nhớt, kinh kinh nhưng em không biết có phải do cơ địa em hợp với loại mặt nạ tự nhiên này không. Nhưng chắc chắn làn da của em giờ đă đỡ 80% nám rồi.
[links()]
Từ ngày sinh em bé đầu ḷng, làn da của em cũng bị nám hai bên má. Nh́n xa th́ cũng vẫn b́nh thường. Nhưng nh́n gần th́ xấu xí và bẩn bẩn trông rất mất tự ti.

Những nốt nám xuất hiện nhiều đến nỗi sau khi em đi làm trở lại 4 tháng sau sinh, không c̣n ai trong cơ quan nhận ra em nữa. Ai cũng bảo sao gái một con mà chẳng ṃn con mắt ǵ cả.


Mấy tháng em cứ lần ṃ lên các diễn đàn nghe ngóng về những loại kem làm trắng da. Tuy nhiên, v́ đang cho con bú nên em rất sợ chẳng dám áp dụng thoa loại kem làm trắng hay điều trị nám da nào cả. Ông xă em thấy vợ tự ti như thế cũng rất tâm lư và nhiều lần ngó nghiêng ở các website làm đẹp tính đặt hàng mỹ phẩm từ Mỹ về cho vợ trị nám.
Cho đến một ngày, ông xă em đặt một loại kem trị nám và trắng da có chiết xuất từ ốc sên. Mặc dù có vẻ được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, nhưng em cũng không dám thoa lên mặt v́ con trai em mới chỉ được 7 tháng tuổi, c̣n đang bú mẹ. Thế là em cất tạm chúng vào tủ lạnh và quên khuấy mất đến lọ kem trị nám có chiết xuất đặc biệt này.

Vào một chủ nhật đẹp trời, cả nhà em đều về quê hết, có mỗi em và con ở nhà v́ con em đang bị ốm không thể di chuyển xa được. Ở nhà, không hiểu em táy máy tủ lạnh thế nào mà sờ được lọ kem trị nám da mua từ gần 1 tháng trước. Mở ra đọc, em mới thấy ốc sên cũng rất có nhiều tác dụng để làm đẹp làn da.