thể hiện của bệnh giang mai ở nữ giới như thế nào
1. biểu thị bệnh lậu biểu hiện thế nào bệnh tim la ở người

Theo những nhân viên y tế, lúc chị em phụ nữ nhiễm nhiễm xoắn vi khuẩn giang mai, trong khoảng 1 – 3 tháng đầu hầu hết ko kể với bất ḱ miêu tả không ổn định nào. Đây được nối máy đúng là thời ḱ ủ bệnh. Tuy ko kể với biểu thị, tuy nhiên thời ḱ này người vẫn có thể lây bệnh cho trường hợp khác chuẩn y những con đường đă liệt kê ở trên.
Sau thời đoạn ủ bệnh, trên cơ thể bạn gái bị giang mai đầu tiên h́nh thành săng giang mai. Săng giang mai phải là tât cả những nốt viêm, lở loét h́nh tṛn hoặc bầu dục với bán kính 1cm – 2cm. Săng giang mai có đặc điểm: trũng, viền mượt, cứng như sụn, màu đỏ, ko kể đau quặn thắt, không ngứa ngáy.cac dau hieu nhan biet benh lau Săng tim la thường xuất hiện ở pḥng ban sinh dục của người như: âm hộ, vùng kín, môi bé, môi to.
các nốt nhỏ h́nh thành, ban sơ hay phải là không tính đau quặn nhưng chạm vào lại nhận thấy đau: nếu như không tính chữa trị th́ sau 3 – 6 tuần săng tim la sẽ tự biến mất. Sau lúc săng tim la tạo thành khoảng 1 tuần, hạch bạch huyết ở vùng bụng dưới sưng phù.

Trong giai đoạn sau những nốt nhỏ với dạng như hạt đậu, cứng vừa cần, có lẽ dịch chuyển, không nổi thành khu vực rộng, không tính với mức độ bám dính có các mô bao quanh, bề mặt da không tính đỏ, sưng, rát, không tính đau thắt và bực bội, cũng không tính thường tan vỡ ra, chích hạch bạch huyết có thể rà soát xoắn khuẩn giang mai.
tât cả những hiện tượng trong giai đoạn sau thường đúng là vùng tổn thương ban đầu thường đúng là các nốt nhú hoặc mụn màu đỏ, dần dần loang rộng xuất, nổi lên thành những vùng chai cứng h́nh trạng tṛn hoặc h́nh oval, trục đường viền rất rơ rệt, các con phố kính khoảng 1 – 2 cm, sờ vào có cảm giác cứng, ở giữa với hiện tượng bị ăn ṃn hoặc viêm loét,
các vết loét vốn đúng là các mô hạt có màu đỏ rất rơ ràng, bề mặt sở hữu một lượng nhỏ chất dịch nhầy huyết thanh, bên trong sở hữu một lượng lớn xoắn vi khuẩn tim la v́ thế tính lây truyền bệnh rất cao. Bệnh chính yếu khởi đầu ở bộ phận nảy sinh dục, một lượng nhỏ khởi nguyên ở miệng, lưỡi, ngực, âm hộ, âm vật và cổ dạ con.
Xem thêm những biểu thị giang mai ở quư ông
2. lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa
Bệnh tim la tác hại nghiêm trọng đến tính mạng của người bệnh, dẫn đến tổn thương cho 100% các nơi làm việc trên cơ thể. lúc nh́n thấy các biểu hiện bệnh tim la, người nhiễm bệnh nên nhanh chóng đi khám để được điều trị, nếu bệnh lậu có trị được không có pḥng the vợ hoặc chồng th́ quan trọng phải chữa trị vậy nhưng hành.

giả dụ bạn nữ bị tim la vẫn không tính được điều trị, bệnh sẽ tiếp diễn phát triển và chuyển sang thời đoạn tiếp theo có sự tạo ra của các gôm, củ tim la. các gôm củ giang mai rất thường đổ vỡ, mang đến tât cả những vết loét. các vết loét dần khô lại, đóng vảy và lúc lành sẽ để lại sẹo trên da người mang bệnh. ngoài ra, trong giai đoạn rốt cục của bệnh, người bị giang mai c̣n sở hữu nguy cơ mắc những bệnh tim mạch, viêm màng năo, viêm phổi… gây bại liệt, thần kinh, thậm chí phải là mất mạng.
hiện tại, cơ sở y tế bệnh xă hội Khương Trung phải là một trong những pḥng khám đa khoa thăm khám các bệnh xă hội bao gồm giang mai có kết quả nhất tại TP.Hn. với đội ngũ y thầy thuốc hàng chục năm kỹ năng cùng những trang thiết bị thiết bị hiện đại, công ty cam kết mang lại cho bạn nữ một chất lượng thăm khám cao nhất đảm bảo phần trăm thành công cao trong việc dự đoán và chữa trị bệnh.