Cuộc chiến giữa mạng viễn thong tại Việt Nam đang ng*y c*ng trở nên gay gắt hơn khi tình thế của mang S-fone ng*y c*ng trở nên tồi tệ, nhiều khách dung sim S-fone bị mất song, l*m ảnh hưởng không nhỏ tới việc l*m ăn của họ. Chúng ta hãy cùng phóng viên tìm hiểu thực trang hiện nay của S-fone.
Nhiều khách h*ng, trong đó có anh Lê Nh*t Thắng (H* Nội) phản ánh lên số tổng đ*i Sim so dep 0959058888 về sự cố mất sóng do khách h*ng phản ánh thì câu trả lời quen thuộc l*: “bên em đang chuyển đổi mô hình nên mất sóng ở v*i nơi, sẽ khắc phục trong thời gian tới, mong khách h*ng thông cảm”.
Vẫn nằm trên phố lớn, nhưng giờ đây c*a h*ng Sim so dep của S-Fone nằm chung với một c*a h*ng... thời trang v* luôn có quần áo được treo trên móc ở trước c*a trông rất luộm thuộm.
Theo khảo sát của chúng tôi tại H* Nội, một loạt phố Trung tam sim so dep như Giảng Võ, Nguyễn Thái Học... Sim so v* thẻ S-Fone đã không còn xuất hiện. Hiếm hoi lắm mới “túm được một c*a h*ng bán tại 55 Tôn Đức Thắng. Chủ c*a h*ng cho biết:”'tuần cũng bán được v*i cái, mệnh giá thẻ n*y thấp nhất l* 50.000, còn các loại khác (Sim Vietnamobile, VinaPhone) thì 20.000 cũng có”.
Một chiếc So dep S-Fone tứ quý 6 giá trung bình khoảng 4 triệu đồng/ Sim dep hiện tại đang được rao với giá khoảng 10 - 12 triệu/Sim, Sim phong thuy 8 v* tứ 9 thì cộng thêm 4 triệu đồng. Khi phóng viên liên hệ với một người tên Dũng rao Sim S-Fone trên mạng để mặc cả xuống còn 8 triệu/Sim than tai 6 hoặc 12 triệu/ Sim loc phat 8 thì người n*y rất chắc giá v* quả quyết: “S-Fone sắp chuyển mạng rồi, họ vừa chấm dứt hợp đồng với nhân viên, nếu S-Fone về tay Sieu thi sim so dep VNPT l* lại có giá, anh cứ yên tâm mua bây giờ còn được chứ v*i tháng nữa giá lên l* không được đâu”.
Trao đổi với một số lãnh đạo của Sim So Dep 3 nh* mạng lớn l* Sim Viettel, như Sim Mobifone v* đối với Sim Vinaphone đều nh*n được câu trả lời l* họ chưa nh*n được thông tin gì về việc nh* mạng của mình có ý định mua lại S-Fone. Trong khi thị trường Sim so dep gia re Việt Nam đang bước v*o giai đoạn The gioi sim so dep khốc liệt khi Vietnamobile của Hanoi Telecom v* Hutchison đang “kêu cứu” vì giá thuê cột BTS của các nh* mạng lớn tăng đến 300%, trong khi Ngan hang sim so dep Beeline rút khỏi Việt Nam v* thương hiệu n*y cũng sẽ sớm đổi tên trong thời gian tới.