Về bánh Trung Thu Bánh Mứt Kẹo H* Nội chắc mình cũng không phải quảng cáo nhiều vì hẳn các bạn đã quen với cảnh người người chen chúc mua h*ng trên phố B* Triệu...
Theo một nghệ nhân ẩm thực: vỏ bánh cổ truyền mỏng, giòn tan ( với bánh nướng), v* mềm dẻo, mịn v* thơm với mùi hương bưởi ( với bánh dẻo).
Nguyên liệu l*m bánh tuy đơn giản, nhưng đều phải được lạ chọn kỹ c*ng, cẩn th*n...Nguyên liệu l*m bánh nướng hất thiết phải có mỡ phần, để đạt độ béo, giòn như mứt b* cần phải tẩm ướp các gia vị trong khoảng thời gian nhất định...Hay để có vị béo ng*y của mứt b*, lạp xưởng, hạt sen, vừng trắng, lạc rang, lòng đỏ trứng g* phải s* dụng mỡ gáy phết lên bề mặt bánh trước khi cho v*o lò.

Ch*nh vì thế m* đối với nhiều người lớn tuổi, hương vị truyền thống của Bánh H* Nội l* không thể n*o thay thế, v* mới l* hương vị bánh trung thu đ*ch thực. Nhiều người đi xa Việt Nam vẫn luôn nhớ v* ao ước tìm lại được hương vị đó.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt l* giới trẻ, công ty đã có thêm nhiều loại hương vị mới lạ, ngon, bổ như sen xát, đ*u xanh lá dứa, vừng đen, đ*u xanh...

Đặc trưng của bánh BMKHN:
-Không quá ngọt, hương vị dịu không gay gắt, các nguyên liệu được lựa chọn cẩn th*n v* trải qua quá trình chế biến rất cầu kì để có thể cho ra lò những sản phẩm chất lượng.
-Quy trình sản xuất bánh khép k*n trong nh* xưởng rộng đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, giúp người tiêu dùng tránh được mối lo lắng cho sức khỏe người thân.
-Bánh có hạn s* dụng ngắn do không s* dụng chất bảo quản.
-Giá th*nh hợp lý không thay đổi so với năm 2011.

Bên cạnh các loại bánh tự chọn đóng hộp 2 chiếc v* 4 chiếc, Các loại hộp đặc biệt được sản xuất từ những nguyên liệu quý hiếm như sò điệp, tôm hùm,..., cùng với mẫu mã thiết kế tinh tế m* gần gũi l* một món qu* ý nghĩa để đem tặng khách h*ng, đồng nghiệp, người thân

BẢNG GIÁ BÁNH MỨT KẸO HÀ NÔI HANOBACO 2012:




Chiết khấu v* hoa hồng hấp dẫn cho công ty, v* các đơn đặt h*ng lớn! ( Có hóa đơn đỏ). Chiết khấu trong hoặc ngo*i hóa đơn.

Các bạn có nhu cầu đặt bánh thì liên hệ với mình sớm để được chăm sóc chu đáo nhất nhé.

Xin vui lòng liên hệ :
Đại lý ch*nh thức của Công ty cổ phần bánh mứt kẹo H* Nội HANOBACO, 129 Sơn Tây, Ba Đình, H* Nội
Cô Phước: 043.8433833
Trang: 0902091716
Yahoo: rainy_day10687