Anh Thọ (Long Biên) chủ nhân Sim so dep 09xx.333.777 cho hay: ”Ban đầu tôi lấy Sim dep n*y bởi vì thấy nó đẹp. Khi dùng rồi cảm giác bạn bè nể mình hơn, l*m ăn buôn bán cũng thu*n lợi hơn bởi nhìn v*o Sim dien thoai thì ai cũng biết “chất” mình như thế n*o, khách h*ng liên lạc tốt hơn bởi So dep dễ nhớ”
Dùng một Sim phong thuy đẹp, dễ nhớ mang lại cho mình rất nhiều thu*n lợi, rất nhiều may mắn.
Chẳng hạn, nếu em liên hệ với khách h*ng bằng một số linh tinh, khó nhớ thì họ sẽ không coi trọng mình lắm, th*m ch* l* quên số của mình ngay sau cuộc gọi, nhưng nếu l* một Sim so dep thì họ sẽ nhiệt tình với mình hơn, Sim Vietnamobile dù chưa biết mình l* ai.
Cũng l* dân l*m ăn v* có phần hơi... duy tâm một chút, chị Hồng Anh, chủ nhân số Sim so dep gia re nhu la Sim Viettel 01668666668 "tiết lộ": “Tôi chọn sim n*y bởi quan niệm nhiều 6, nhiều 8 l* rất có lộc, gọi l* Sim loc phat quả th*t l* thế.
Từ ng*y dùng Sim so dep n*y, công việc buôn bán của tôi rất thu*n lợi, luôn cảm thấy tự tin khi đầu tư v*o các mặt h*ng mới v* điều mừng hơn cả l* gia đình tự nhiên trở nên đầm ấm hơn".
Mỗi người khi mua cho mình một Sim dep gia re đẹp đều có mục đ*ch nhất định. Mặc dù phải bỏ ra một số tiền kha khá để có thể l* chủ sở hữu một Sim gia re nhưng không ai ph*n n*n rằng họ sai lầm hay ph* tiền khi mua.
Ng*y c*ng có nhiều người quan tâm hơn đến sim đẹp. Đây ch*nh l* cơ hội để Trung tam sim so dep phát triển v* dĩ nhiên, những người kinh doanh Sim than tai cũng nhờ đó m* thu lại nguồn lợi béo bở, vì như một chủ c*a h*ng sim số Sim Mobifone đã lý giải, nếu th*ch con số n*o, sẵn s*ng bỏ ra h*ng chục triệu để được... sở hữu Sim nam sinh.