Công ty TNHH thương mại dịch vụ tuấn bắc h* nh* phân phối ch*nh thức Nước khoáng kim bôi tại h* nội.
L* một loại nước khoáng đặc biệt quý hiếm bởi h*m lượng khoáng chất vi lượng có một không hai của mình. Nước khoáng Kim Bôi rất tốt cho tiêu hóa v* nội tiết, tăng cường sinh lực. Đặc biệt rất tốt cho người chơi thể thao v* lao động mệt mỏi.
Nước khoáng kim bôi khai thác từ nguồn nước ngầm được bảo vệ h*ng vạn năm trong lòng đá mẹ,cùng với sự kiến tạo của địa chất. Từ những năm đầu thế kỷ XX người pháp đã thăm dò, khảo sát v* đánh giá cao nguồn nước khoáng kim bôi n*y.
Nước khoáng kim bôi ch*nh hiệu được sản xuất trên dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008, đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an to*n thực phẩm do Bộ Y Tế kiểm định v* chứng nh*n.
Với phong cách phục vụ hiện đại v* chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách h*ng sản phẩm Nước khoáng kim bôi tốt nhất. TUẤN BẮC HÀ JSC không chỉ t*p trung ở phạm vi bán lẻ m* còn l* một trong những nh* phân phối Nước
khoáng kim bôi có uy t*n trên thị trường. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách h*ng những sản phẩm nước khoáng kim bôi tốt nhất với giá th*nh kinh tế nhất.
Với tiêu ch* tất cả vì lợi *ch người tiêu dùng chúng tôi có những cam kết v*ng sau đây:
+ Cam kết giao h*ng nhanh.
+ Cam kết giao h*ng đúng giá.
+ Cam kết giao h*ng đúng chất lượng.

TUAN BAC HA JSC nơi g*i gắm niềm tin của bạn.
Hotline: 0978927638
24/7: 0421235162