Nhắc đến các game private (hay còn được l* “game l*u”), cộng đồng game thủ Việt luôn có những ấn tượng xấu: hoạt động không ổn định m* điển hình l* game có thể đóng c*a bất cứ lúc n*o, lỗi xảy ra thường xuyên, tình trạng lag hay disconnect như cơm bữa, đội ngũ quản trị admin, mod thiếu chuyên nghiệp, game hút máu còn hơn cả game ch*nh thống… Niềm tin gần như đã biến mất. Tình trạng đó còn tồi tệ hơn với cộng đồng Kiếm Thế, khi t*nh đến thời điểm hiện tại đã có h*ng chục server private hoạt động tại Việt Nam.

Tuy nhiên, Loạn Kiếm cùng đội ngũ quản trị với xuất phát điểm từ các game thủ, chúng tôi cam kết mang đến cho người chơi một server private uy t*n nhất v* ổn định nhất:




Nói không với Lag & Disconnect
Đội ngũ quản trị hoạt động 24/24: sẵn s*ng tiếp nh*n v* x* lý các yêu cầu trợ giúp hay báo lỗi của người chơi từ tất cả các kênh: diễn đ*n (forum.loankiem.com), hotline yahoo, skype hay số điện thoại…

Tỷ lệ quy đổi từ VNĐ sang tiền in-game hợp lý: tỷ giá rẻ nhất trên thị trường game private hiện nay. Tại đây, chỉ cần bỏ ra 1 lượng tiền vừa phải l* người chơi có thể sở hữu ngay cảm giác l*m VIP – điều m* bạn sẽ phải trả gấp 10 lần tại các game private khác

Lịch bảo trì hay ra server mới luôn được thông báo trước đến cộng đồng game thủ

Nếu những điều trên đây chưa đủ l*m bạn tin, hãy th* d*nh 1-2 ng*y để cảm nh*n sự khác biệt của Loạn kiếm cùng những t*nh năng, trang bị mới hay những sự kiện tổ chức thường xuyên sẽ không l*m bạn thất vọng:

1. Hỗ trợ Tân Thủ tối đa

BQT Loạn Kiếm sẽ d*nh tặng cho bạn – những nhân sỹ mới của thế giới loạn Kiếm túi qu* Tân Thủ cực giá trị như sau:





2. Giải đấu Võ Khoa Loạn Kiếm: đo trình độ PK Kiếm thế

“Võ Khoa Loạn Kiếm” l* một giải đấu mới của Loạn Kiếm – nơi d*nh cho các gamer pk pro Kiếm Thế thể hiện đẳng cấp.

Đối tượng hướng đến tham gia giải đấu n*y ch*nh l* các Tân Thủ - những người mới lần đầu gia nh*p, muốn bôn tẩu giang hồ cùng Loạn Kiếm.
Ở giải đấu “Võ Khoa Loạn Kiếm”, các nhân sĩ tham gia chỉ được giới hạn ở cấp độ 105 – cấp độ nh*n được từ Hỗ Trợ Tân Thủ. Nếu thế hiện được đẳng cấp pk, vượt qua các ứng viên khác đoạt giải Trạng Nguyên cùng các giải khác trong Võ Khoa thì sẽ nh*n được phần thưởng tương đương h*ng chục triệu đồng – giúp các bạn có thể ngay l*p tức th*nh VIP, đứng trong h*ng ngũ
những nhân v*t bá đạo Loạn Kiếm.

Cụ thể chi tiết về giải đấu sẽ được đăng trên trang chủ tại : http://loankiem.com




3. Kiếm tiền ở đâu? L*m thế n*o để th*nh VIP?

Câu trả lời rất đơn giản : chỉ cần một chút chăm chỉ, l* bạn có thể nhanh chóng trở th*nh một “h*ng khủng”. Tại sao lại như v*y?

Loạn Kiếm có h*ng loạt các hoạt động có t*nh cạnh tranh mang lại đồng khóa. V* hứa hẹn sẽ còn nhiều hoạt động hỗ trợ hơn nữa trong thời gian tới. Mỗi ng*y, nếu chăm chỉ bạn có thể kiếm được cả chục triệu – một con số khó tin. Việc sở hữu những set đồ + 16 chỉ l* việc nằm trong tầm tay.


Ngo*i ra, vô số các hoạt động khác mang lại rất nhiều Huyền Tinh…



4. Xuất hiện các trang bị mới

6 bộ trang bị thất truyền được giang hồ đồn đại từ lâu, chưa từng xuất hiện đã c*p bến Loạn Kiếm. Nhưng l*m thế n*o để có thể sở hữu được chúng đến nay vẫn còn l* một câu hỏi lớn. Tham gia Loạn Kiếm để khám phá b* m*t về 6 bộ trang bị huyền thoại n*y v* trở th*nh chủ nhân đầu tiên của chúng nhé:


Bộ kim long


Bộ Huyết Phụng


Bộ Sát Thần


Bộ Linh Quy & Hỏa Lân


Hãy trải nghiệm cảm giác chơi game thoải mái v* tìm kiếm sự khác biệt chỉ có ở loankiem.com ngay hôm nay bạn nhé !


Trang chủ: http://loankiem.com
Diễn Đ*n: http://diendan.tik.vn