Ford Ranger | Vua của dòng xe bán tải |

Ford Ranger trang bị nhiều công nghệ v* thiết bị hiện đại. Ford Ranger mới đã trải qua một quá trình phát triển sâu rộng khắp thế giới với những điều kiện chặt chẽ nhất.



Ford Ranger 2012 với k*ch thước d*i 5,4m, rộng 1,850m, nhưng nhờ vẻ ngo*i mạnh mẽ khiến xe trông có vẻ vạm vỡ hơn so với thực tế. Nhờ thiết kế tối ưu nên nó vừa tạo không gian rộng rãi cho người dùng vừa cho phép chở h*ng tới mức tối đa.



Ford Ranger 2012 được chau chuốt hơn, k*nh lái nghiêng về sau, các nét vuông vức truyền thống của xe tải F serie được cách điệu mềm mại hơn nhưng vẫn giữ được vẻ khỏe khoắn cần có. Nẹp c*a sổ được nâng lên cao đáng kể v* nối d*i theo th*nh khoang chở h*ng ph*a sau tạo nên dáng vẻ bề thế lại vừa tăng khả năng chuyên chở nhờ thùng h*ng sâu hơn.



Thanh chống B ở phiên bản cabin kép được dịch về ph*a trước để tăng không gian để chân cho người ngồi ph*a sau, còn thùng xe được tăng thêm chiều cao nên có thể t*ch tới 1,21 m3.



Mâm đúc hợp kim có đường k*nh tới 18 inch tạo vẻ thể thao khỏe khoắn, ngo*i ra còn có thêm các phụ kiện “chơi” như giá đỡ trên nóc cùng đề can mới khiến chiếc xe trở nên “s*nh điệu” v* nổi b*t trong đám đông.





Mọi thông tin Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Đại lý Ủy Quyền Ch*nh Thức Ford Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN BẾN THÀNH Ô TÔ
Bến Th*nh Ford - 831 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM
Hotline: 090.368.1090 - 090.968.1090 (Mr. Châu)
Website: www.fordbenthanh.com.vn

“CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LÀ ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU CỦA CHÚNG TÔI ”