Trong phẫu thu*t thẩm mỹ H*n quốc nâng nở ngực, bác sĩ có thể vạch đường mổ ở các vị tr* khác nhau như nách, quầng vú, mép dưới bầu vú... Mỗi vị tr* rạch mổ đều có những ưu v* khuyết điểm riêng.

Tuỳ theo khuôn ngực của từng người m* bác sĩ quyết định mổ theo đường n*o để mục đ*ch cuối cùng l* mang lại bộ ngực tự nhiên v* cân đối. Sau khi phẫu thu*t, có cần phải massage ngực không? Chăm sóc ăn uống như thế n*o để giữ được bộ ngực đẹp?

H: Phẫu thu*t nâng ngực nội soi có ảnh hưởng đến việc mang thai v* cho con bú không?

Đ: Câu trả lời l* không vì túi ngực đượcđặt kế bên tuyến vú nên không ảnh hưởng gì đến tuyến sữa. Sau khi đặt túi ngực, bạn vẫn có thể mang thai, sinh đẻ v* cho con bú bình thường.

H: Ở lứa tuổi n*o thì có thể tiến h*nh phẫu thu*t nâng ngực?

Đ: Giải phẫu thẩm mỹ nâng ngực không giới hạn độ tuổi. Trước khi phẫu thu*t, bạn sẽ được l*m một số xét nghiệm.Tuy nhiên, có một lưu ý nho nhỏ: Với phụ nữ đã có chồng con thì chuyện giải phẫu thẩm mỹ có thể tiến h*nh bất cứ lúc n*o khi có nhu cầu v* điều kiện sức khoẻ cho phép.

Còn các bạn trẻ 18-25 tuổi do sự phát triển của ngực vẫn chưa ho*n thiện nên cần phải suy nghĩ th*t kỹ, nhờ các bác sĩ chuyên khoa tư vấn trước khi tiến h*nh phẫu thu*t.

H: Những loại túi ngực n*o đang được s* dụng trong kỹ thu*t nâng nở ngực tại Việt Nam? Nó có gây hại gì khi đặt v*o bên trong cơ thể?

Đ: Ở Việt Nam hiện nay có 2 loại túi ngực đang được s* dụng: Loại có van để bơm dịch v*o trong khi phẫu thu*t v* loại túi gel đã có sẵn dịch bên trong. Hai loại túi n*y đều có rất nhiều k*ch cỡ phù hợp với từng cá nhân, được sản xuất bằng một quy trình hiện đại của EU v* Mỹ, an to*n với cơ thể v* đảm bảo t*nh bền vững của túi ngực

Ưu điểm của túi gel l* l*m cho bộ ngực mềm mại, tự nhiên. Túi có van tạo cho khuôn ngực đẹp v* đạt t*nh thẩm mỹ rất cao. Những phụ nữ có trái ngực hai bên không bằng nhau nên s* dụng có tui van để dễ d*ng tạo cho bộ ngực cân đối hơn.

H: Vết mổ trong kỹ thu*t nâng nở ngực nằm ở vị tr* n*o thì đảm bảo t*nh thẩm mỹ lại đạt hiệu quả tối đa sau phẫu thu*t?

Đ: Trong phẫu thu*t thẩm mỹ nâng nở ngực, bác sĩ có thể vạch đường mổ ở các vị tr* khác nhau như nách, quầng vú, mép dưới bầu vú... Mỗi vị tr* rạch mổ đều có những ưu v* khuyết điểm riêng. Tuỳ theo khuôn ngực của từng người m* bác sĩ quyết định mổ theo đường n*o để mục đ*ch cuối cùng l* mang lại bộ ngực tự nhiên v* cân đối.

H: Sau khi phẫu thu*t, có cần phải massage ngực không? Chăm sóc ăn uống như thế n*o để giữ được bộ ngực đẹp?

Đ: Chăm sóc ngực sau khi phẫu thu*t rất đơn giản v* không mất nhiều thời gian.Một tháng sau khi phẫu thu*t, cần massage theo sự hướng dẫn của bác sĩ để giúp tuần ho*n tốt, l*m ngực mềm mại v* đẹp một cách tự nhiên. Chế độ ăn uống được áp dụng bình thường v* bạn không phải kiêng khem bất cứ thức ăn n*o.

H: Những người đặt túi ngực có cần lưu ý gì khi đi xăm hồng nhũ hoa không?

Đ: Nên cẩn th*n vì lớp kim xăm hồng nhũ hoa có thể l*m thủng túi.

H: Các loại thuốc nở ngực có tác dụng như thế n*o?

Đ: Cho đến thời điểm n*y, chưa có bất kỳ thống kê n*o về t*nh hiệu quả của việc s* dụng thuốc nâng nở ngực. Vì v*y, trước khi có ý định s* dụng loại kem n*y, cần nhờ bác sĩ chuyên khoa tư vấn cho kỹ để tránh lãng ph* thời gian v* tiền bạc.

H: Đầu nhũ hoa tụt v*o bên trong có thể can thiệp như thế n*o?

Đ: Hiện tượng n*y do sự phát triển bất thường của hệ thống ống tiết sữa của vú (ống tiết sữa bị ngắn hơn so với sự phát triển bình thường) gây ra. Việc biến nó th*nh bình thường l* một phẫu thu*t khó. Để khắc phục tình trạng n*y, cần s* dụng kỹ thu*t mới, đó l* cố định núm vú ở một vị tr* vĩnh viễn.
Tham my vien úc châu chuyên: Tham my han quoc,nang nguc,nang nguc noi soi,Phẫu thu*t thẩm mỹ h*n quốc