TIỀN HÔN NHÂN LÀ GÌ ?
ĐỂ HIỂU RÕ CHO MỘT CUỘC KẾT HÔN, ĐỂ CÓ MỘT GIA ĐÌNH H*NH PHÚC CHÚNG TA CẦN LÀM GÌ? TẤT CẢ ĐƯỢC THỂ HIỆN Ở TÌNH YÊU CỦA CÁC ĐÔI TRAI GÁI SẮP KẾT HÔN.

Theo quan niệm của người Việt Nam, sau lễ dạm hỏi, dù chưa l*m giấy hôn thú, đôi bạn trẻ đã được coi l* vợ chồng. Vì thế, bạn phải biết cư x* khéo léo, không quá thân m*t, nhưng cũng đừng tỏ ra khách sáo. Hãy tham khảo mấy lời khuyên sau của chuyên gia tư vấn tổng đ*i 19006690:
- D*nh thời gian tìm hiểu các mối quan hệ của nhau: Sở th*ch, t*nh cách, giao lưu bạn bè hai bên, tìm hiểu gia đình,họ h*ng. Quan tâm, hiểu v* thông cảm cho không gian riêng của từng người. Để luôn tạo ra cái mới trong tình yêu, tăng sự ngọt, lãng mạn cũng như thực tế trong cuộc sống.
- Không nên lạm quyền: Nhiều ch*ng trai sau lễ dạm hỏi l*p tức chứng tỏ quyền l*m chồng của mình bằng cách ngăn sông cấm chợ, quản lý bạn gái về giờ giấc, giao tiếp, sở th*ch cá nhân. Điều n*y khiến cô vợ tương lai thấy khó chịu, cho rằng ch*ng gia trưởng, chưa lấy đã quá quắt, lấy rồi chắc còn khủng khiếp hơn. Nhiều cô sẵn s*ng từ bỏ lời cầu hôn.
- Biết giữ khoảng cách nhất định: Bạn đừng cho rằng mình sắp l* vợ chồng, bố mẹ hai bên công nh*n rồi thì tỏ vẻ tự nhiên, bộc lộ hết thói xấu của mình. Nếu cô gái cứ ở nh* ch*ng trai suốt ng*y sẽ khiến gia đình ch*ng bực tức, cho rằng cô mất lịch sự. Về ph*a ch*ng trai cũng v*y. Cách tốt nhất l* bạn nên giữ một khoảng cách nhất định, thân m*t nhưng không quá suồng sã.
- Không nên quan hệ tình dục: Bạn hãy tự nhủ rằng đã giữ cho nhau suốt thời kỳ yêu đương thì hãy giữ đến đêm tân hôn. Có trường hợp cô gái dâng hiến cho ch*ng tất cả, đến gần ng*y cưới thì bố mẹ ch*ng mất, đám cưới không thể tiến h*nh. Họ phải chờ *t nhất một năm. Tuy nhiên, họ không biết chờ đợi, giữ gìn cho nhau m* đã ăn cơm trước kẻng. Kết quả l* n*ng có thai v* gia đình ch*ng không chấp nh*n điều n*y, nhất quyết ngăn cản đám cưới.
- Chuẩn bị mọi mặt về tâm sinh lý: Nâng cao kiến thức về sức khỏe sinh sản, tâm lý tình dục, tâm lý hôn nhân vợ chồng, trang bị kiến thức về mặt xã hội để chuẩn bị đầy đủ h*nh trang cho một cuộc sống gia đình.
Mọi thắc mắc về vấn đề Sức Khỏe, chia sẻ về Tâm Lý-Tình Cảm xin liên hệ tổng đ*i 19006690 để được tư vấn bởi đội ngũ các bác sĩ v* chuyên gia tâm lý có kinh nghiệm.
Xin cảm ơn ! Chúc các đôi bạn trẻ có một cuộc sống hạnh phúc !
SỨC KHỎE VIỆT 19006690 - ĐEM L*I TÌNH YÊU CHO MỌI NGƯỜI.
<http://bacsi365.vn/>