Hiện nay nhu cầu l*m đẹp của các quý ông cũng không kém gì phụ nữ. Nam giới xét về kh*a cạnh n*o đó cũng cần l*m đẹp.
Nhưng cánh l*m đẹp của quý ông v* phụ nữ khác nhau, các quý ông thường l*m đẹp l* do mong muốn cải thiện khuôn mặt của mình trông h*i ho* hơn như s*a mũi quý ông thường quan tâm nhất

Đa phần cái mũi sau phẫu thu*t sẽ cao lên, còn giống y H*n Quốc hay không thì xin thưa l* rất hiếm. V*y nguyên nhân l* do đâu?

Mũi đẹp của các quý ông l* khi mũi có hình dáng thon chạy d*i từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi không thấp, lổ mũi phải nhỏ gọn, chân gốc mũi l* khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau v* đặc biệt khác nữ giới l* mũi các quý ông phải dầy hơn v* thẳng hơn, nhìn chắc hơn không phải S-line như phụ nữ

Do đó khi chỉnh hình mũi không phải nâng mũi cao l* đạt yêu cầu m* phải biết cần điều chỉnh s*a mũi một số bước dưới trong phức hợp chỉnh hình mũi:
- Nâng cao sóng mũi hợp lý
- Chỉnh hình cánh mũi nếu cần thiết, thu nhỏ cánh mũi hoặc l*m lổ mũi nhọn hình tam giác nhọn.
- Nâng cao chân mũi hợp lý, thường dùng sụn thự thân.
- Thu gọn khoảng cách hai khóe mắt nếu gốc khóe mắt xa nhiều.
- S* dụng sụn tự thân v* sụn nhân tạo phù hợp từng trường hợp.

* Phương pháp thẩm mỹ nâng mũi cho quý ông như thế n*o?

S*a chữa các khiếm khuyết mũi ở nam thường bao gồm l*m mất chỗ gồ trên sống mũi, thu hẹp phần đáy mũi, l*m thon đầu mũi, nâng cao sống mũi các quý ông quá thấp .Do đó, một số kỹ thu*t nâng mũi quý ông thường thực hiện l* :

- L*m mất chỗ gồ trên sống mũi còn gọi l* thẩm mỹ chỉnh mũi gồ

- Nâng cao sống mũi với gốc mũi v* đỉnh mũi nằm trên 1 đường thẳng, khác với thẩm mỹ mũi ở nữ, nâng mũi ở nữ có độ cong l*i tự nhiên như hình dáng s*a mũi S-line.

- Chỉnh s*a đầu mũi:chỉnh s*a v* l*m định hình đầu mũi l* một kỹ thu*t khá phức tạp vì da bao phủ dầy, nên rất khó thấy được sự thay đổi của bộ khung sụn bên dưới. Các phương pháp s*a mũi cho quý ông thường l* khâu, mảnh ghép ở trụ mũi, ghép ở đầu mũi. Các kỹ thu*t nầy được dùng để l*m thon v* nâng cao đầu mũi. Tuy nhiên, không l*m thon đầu mũi nhiều quá nhiều như s*a mũi ở nữ giới.

- Chỉnh s*a xương mũi

- Thu hẹp phần đáy mũi

Xu hướng nâng mũi h*n quốc thẩm mỹ s-line cũng nh*n được nhiều sự quan tâm của các quý ông. Tuy nhiên, kỹ thu*t phẫu thu*t nâng mũi thẩm mỹ s-line ở quý ông thường phải thực hiện th*t khéo léo v* có sự khác biệt để chiếc mũi trông th*t l* tự nhiên v* nam t*nh.

* Phẫu thu*t thẩm mỹ nâng mũi h*n quốc ở quý ông v* phụ nữ giới có sự khác biệt n*o?

Nhìn chung, mặt của các quý ông thường to, vuông, góc cạnh hơn so với phụ nữ. Một số điểm đặc trưng khác biệt của mũi ở quý ông so với phụ nữ l*:

- Sống mũi quý ông rộng, thẳng ở phần giữa hai góc m*y (ở phụ nữ, chỗ nầy thường l* đường cong lõm).

- Sống mũi quý ông nằm thẳng từ gốc mũi đến đỉnh mũi, trong khi sống mũi ở nữ thì nằm dưới đường nầy khoảng 2 mm.

- Đầu mũi ở quý ông *t xoay lên trên: góc mũi-môi 90-95 độ (ở nữ, góc mũi-môi 95-105 độ),

- Sống mũi ở quý ông d*i hơn nên lổ mũi thường bị khuất hơn.

- Đầu mũi không nhô cao hơn m* nằm th*nh đường thẳng với sống mũi.

- Đầu mũi bè, tròn hơn.

- Da ở nam dầy hơn, do đó việc tạo hình để tạo sự thay đổi hình dạng bên ngo*i của mũi khó hơn.

So với nữ,các quý ông hiểu rõ hơn về các khiếm khuyết của họ v* khó khăn hơn để mô tả các thay đổi m* các quý ông muốn có. Vì v*y các quý ông cần phải phân t*ch th*t kỹ các đặc điểm khuôn mặt của mình để nh*n diện ra các khiếm khuyết cần s*a v* xác định phương pháp nâng mũi tốt nhất để cho khuôn mặt đạt được nét thẩm mỹ nam t*nh.

Phẫu thu*t nâng mũi h*n quốc thẩm mỹ ở quý ông thường phải thực hiện th*t đặc biệt khéo léo để dáng mũi trông ho*n to*n tự nhiên v* phù hợp với khuôn mặt . Do đó các quý ông trước khi đi nâng mũi cần tìm hiểu cho mình một địa chỉ uy t*n, một bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề cao, đặc biệt có kinh nghiệm phẫu thu*t nâng mũi cho quý ông để thực hiện.
Thẩm mỹ viện H*n quốc - Úc châu