dermadivine dermadivine dermadivine

Tham khảo them tại nhathuocphuongchinh.com.vn


Nh* thuốc Phương Ch*nh 169 Mai Hắc Đế - Q.Hai B* Trưng - H* Nội.

Hotline: 04.6682.7777 - 04.3976.1051 - 04.3974.0263 - 0915.50.50.51


Bên mình Nh*n Chuyển Phát Nhanh to*n quốc trong 1->2 ng*y nh*n được h*ng. Ho*n 100% tiền đối với h*ng bị thất lạc

TK: 0021002202567 Ngân h*ng Vietcombank
Chủ TK: Nguyễn Trung Dũng
ĐT: 0915.50.50.51


DermaDivine Collagen
DermaDivine l* sản phẩm của t*p đo*n EARTH’S CREATION, sản xuất tại Hoa kỳ, tuân theo các quy định cao nhất của cơ quan quản lý dược v* thực phẩm Hoa kỳ (FDA). Sản phẩm đã được s* dụng rộng rãi tại Hoa kỳ v* Châu âu. B*o chế dạng viên uống, không cần bảo quản lạnh tạo điều kiện thu*n lợi cho người s* dụng. Với h*m lượng cao (500 mg) collagen, DermaDivine đáp ứng đầy đủ nhu cầu collagen của cơ thể. Nhờ đó, DermaDivine nuôi dưỡng, trẻ hoá da từ trong ra ngo*i, giúp bạn có được l*n da căng v* mịn một cách tự nhiên, một đặc điểm m* không một loại mỹ phẩm n*o có thể l*m được.


Viên uống dưỡng da DermaDivine l* sản phẩm của t*p đo*n EARTH’S CREATION, sản xuất tại Hoa kỳ, tuân theo các quy định cao nhất của cơ quan quản lý dược v* thực phẩm Hoa kỳ (FDA). Sản phẩm đã được s* dụng rộng rãi tại Hoa kỳ v* Châu Âu. Được b*o chế dưới dạng viên uống, không cần bảo quản lạnh, dễ uống, đó l* ưu điển vượt trội của Viên uống dưỡng da DermaDivine

. Với h*m lượng 500 mg collagen type II, viên uống dưỡng da DermaDivine cung cấp đầy đủ collagen theo nhu cầu h*ng ng*y của cơ thể.

Quá trình lão hóa da:

Ch*nh l* quá trình collagen bị mất đi. Bổ sung collagen l*m tăng khả năng đ*n hồi da, duy trì vẻ săn chắc cho l*n da, tăng giữ nước, cải thiện độ mềm mại của da. Collagen có tác dụng xóa vết nhăn nông, l*m mờ nếp nhăn sâu, ngăn chặn hình th*nh nếp nhăn mới, giúp nuôi dưỡng v* trẻ hóa da từ trong ra ngo*i. Collagen giúp chúng ta chống nhăn da vùng mắt, chống nhăn do mặt, quanh miệng, cổ, tay...

Theo năm tháng, sau tuổi 25, lượng collagen sẽ mất dần đi khiến l*n da vốn mềm mại trở nên nhăn nheo, thô ráp, xuất hiện các vết nhăn, đó ch*nh l* những yếu tố báo hiệu l*n da đang dần lão hóa.

Collagen chứa một lượng lớn axit amin, l* th*nh phần dưỡng ẩm thiên nhiên, đặc biệt trong đó có chất Hiroxy proline được chứng nh*n l* yếu tố quan trọng nhất để bảo vệ sự tái tạo collagen mới cho da v* duy trì được những collagen có trong da không dễ bị mất đi.


.