Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? Địa chỉ pḥng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội? Với nhu cầu khám phụ khoa ngày càng cao việc lựa chọn pḥng khám phụ khoa ngày càng khó khăn. Pḥng khám đa khoa hưng thịnh với đội ngũ bác sĩ giỏi, dịch vụ y tế chuyên nghiệp là một địa chỉ khám phụ khoa uy tín tốt Hà Nội.

KHÁM PHỤ KHOA Ở ĐÂU TỐT NHẤT TẠI HÀ NỘI
Để kết quả khám phụ khoa đạt được hiệu quả cao, các chị em cần tới những địa chỉ khám phụ khoa tốt uy tín chất lượng và chuyên khoa sâu. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều các cơ sở khám phụ khoa mọc lên “như nấm sau mưa” và không phải cơ sở y tế nào cũng đảm bảo có thể chuẩn đoán chính xác kết quả các bệnh phụ khoa. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ. Vậy các chị em nên đi khám phụ khoa ở đâu tốt nhất?
Khám phụ khoa ở các bệnh viện
Để kết quả khám phụ khoa đạt được hiệu quả cao, các chị em cần tới những địa chỉ y tế chất lượng, uy tín và chuyên khoa sâu. Tuy nhiên, không phải cơ sở y tế nào cũng có thể chuẩn đoán các bệnh phụ khoa đảm bảo được kết quả chính xác, do đó việc lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín là mối quan tâm và thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ.
  • Khi nhắc tới những địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội th́ đầu tiên chúng ta sẽ kể đến các bệnh viện công lập như: bệnh viện phụ sản Trung ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Đức… Đây chính là những địa chỉ được đông đảo chị em lựa chọn.
  • Tuy nhiên, có một bất cập những nơi này đó là sực quá tải bệnh nhân ngày càng tăng cao khiến chi chất lượng phục vụ không được chu đáo. Và không phải ai cũng có thể sắp xếp được thời gian để tới bệnh viện chờ đợi, xếp hàng chờ tới lượt để khám chữa bệnh.
  • Bên cạnh đó, khi đi khám tại bệnh viện, bệnh nhân cần phải làm nhiều loại thủ tục, giấy tờ khá rườm rà, thậm chí nhiều người xếp sổ chờ đợi nữa ngày mà vẫn không tới lượt khám phải chời đợi tới buổi khác.

⇒ Ngoài các bệnh viện công th́ các chị em cũng có thể đến khám phụ khoa tại các phong khám tư nhân uy tín đă được Bộ Y tế cấp giấy phép hành nghề. Các pḥng khám tư nhân ngày nay cũng có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được trang bị các máy móc, thiết bị tiến tiến, hiện đại từ đó giúp chẩn đoán chính xác t́nh trạng sức khỏe của phái nữ. Mặt khác, tất cả các dụng y tế tại pḥng khám đều được khử trùng theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế…nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám và điều trị tại đây.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN




Khám phụ khoa tại pḥng khám đa khoa hưng thịnh

Khi nhắc tới những địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội th́ điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó là các bệnh viện công. Tuy nhiên, có một bất cập đó là: bệnh viện công thường xuyên xảy ra t́nh trạng quá tải bệnh nhân, điều này kéo theo việc chất lượng phục vụ tại nơi đây sẽ không được chu đáo, tận t́nh. Và đặc biệt hơn là không phải ai cũng có thể sắp xếp được thời gian để tới bệnh viện xếp hàng, chờ đợi tới lượt ḿnh để khám chữa bệnh.Hơn thế nữa, khi đến thăm khám tại bệnh viện công, bệnh nhân cần phải làm nhiều loại thủ tục, giấy tờ khá rườm rà, thậm chí nhiều người xếp sổ chờ đợi nửa ngày mà vẫn không tới lượt ḿnh khám đành phải chờ đợi tới buổi khác. Hoặc có trường hợp người bệnh phải đi đi lại lại qua bệnh viện mấy ngày liền mới khám được bệnh gây mất nhiều thời gian và tốn kém tiền bạc, đặc biệt là đối với những người ở nơi xa đến.Chính v́ những hạn chế đó mà rất nhiều chị em đă t́m tới các pḥng khám phụ khoa tư nhân uy tín tại Hà Nội, trong đó pḥng khám đa khoa Hưng Thịnh với chuyên khoa Phụ khoa chuyên sâu là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn bởi v́:
  • Pḥng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia tư vấn sức khỏe phụ khoa giàu kinh nghiệm chuyên môn, tay nghề cao và có quá tŕnh công tác tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội.
  • Pḥng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị tiên tiến và hiện đại từ các nên y học lớn trên thế giới như: Mỹ, Hàn, Nhật, Anh,…. đem tới kết quả kiểm tra và điều trị nhanh chóng, chuẩn xác đối với từng t́nh trạng bệnh.
  • Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, nhiệt t́nh và chu đáo, luôn ân cần với mọi bệnh nhân từ các khâu nhỏ nhất, đem tới cảm giác gần gủi, và cở mở để bệnh nhân yên tâm điều trị.
  • Giá cả tại pḥng khám cũng được niêm yết rơ ràng, công khai cho bệnh nhân được nắm rơ và lựa chọn trước khi khám, điều trị bệnh.
  • Pḥng khám cũng đưa ra quy định nói không với phong b́, tiền ngoài và thực hiện h́nh thức phạt nặng nhất đối với những hành vi làm trái quy định đề ra.
  • Cùng với đó, mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối, không có chuyện ṛ rỉ ra bên ngoài.

TẠI SAO PHẢI KHÁM PHỤ KHOA

Tâm lư chung của khá nhiều chị em hiện nay đó là chủ quan với những bất thường diễn ra ở “vùng kín” và thường th́ khi những triệu chứng bùng phát mạnh mẽ th́ họ mới bắt đầu lo lắng mà t́m mọi cách để khắc phục. Nhưng không phải ai cũng tới gặp bác sĩ ngay để được thăm khám, mà nhiều người thường tự t́m các bài thuốc truyền miệng để áp dụng, khiến cho t́nh trạng bệnh càng trở nên nặng nề hơn.
  • Bác sĩ phụ khoa Hưng Thịnh khuyên chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng một lần hoặc ít nhất là 1lần/năm. Thăm khám phụ khoa mang lại một số lợi ích thiết thực như:
  • Nữ giới phát hiện sớm được những bệnh lư phụ khoa nhất là t́nh trạng viêm nhiễm để việc điều trị và pḥng tránh bệnh được dễ dàng hơn và ít tốn kém.
  • Phát hiện được những vấn đề di dạng ở cơ quan sinh dục mà mắt thường không nhận biết được.
  • Phát hiện được các vấn đề ở buồng trứng, tử cung.
  • Chủ động ngăn chặn những bệnh về đường tiết niệu, bệnh lây nhiễm qua đường t́nh dục,..
  • Bổ sung cho ḿnh những kiến thức về: kế hoạch hóa gia đ́nh, quan hệ t́nh dục an toàn là như thế nào, phương pháp pḥng tránh thai an toàn, các bảo vệ sức khỏe sinh sản,…

Bệnh phụ khoa khiến cho các chị em gặp phải nhiều rắc rối trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong đời sống t́nh dục. Nhiều trường hợp chị em chỉ v́ chủ quan với những triệu chứng của bệnh phụ khoa mà dẫn tới việc mất đi khả năng sinh sản. Do đó, việc thăm khám sức khỏe phụ khoa định kỳ là điều cần thiết mà các chị em nên xây dựng cho ḿnh.
Nguồn: http://phongkhamdakhoahanoi.net/dia-...in-tai-ha-noi/