Bạn l* một sinh viên chuyên ng*nh kế toán? Bạn đam mê kế toán? Bạn muốn trở th*nh 1 kế toán viên chuyên nghiệp? Bạn có biết học kế toán như thế n*o để đạt được hiệu quả tốt nhất?
Dưới đây l* một số kinh nghiệm được Trung tâm TVĐT Kinh tế to*n cầu tổng hợp từ các học viên kế toán đã qua đ*o tạo tại trung tâm v* hiện tại đều trở th*nh kế toán viên th*nh công trong các doanh nghiệp lớn chia sẻ kinh nghiệm của mình

Học kế toán như thế n*o cho hiệu quả ?
- Để*học kế toán*hiệu quả bạn cần sắp xếp xem khi n*o mình sẽ học, học cái gì (hãy bắt đầu bằng những việc dễ hoặc đơn giản để khiến bạn có được sự tự tin cần thiết). Đơn giản hoá những chỉ dẫn phức tạp v* nâng dần lên từ đó. Luyện t*p v* lặp lại những b*i cơ bản nếu có thể để củng cố kiến thức.
- Tìm v* dụ cho những ghi chép trong vở như: S* dụng hình ảnh, tranh vẽ để miêu tả các lu*n điểm.Trao đổi về những ghi chép với một người khác cũng khá về kỹ năng thể chất.
- S* dụng kỹ năng sơ đồ hóa để sắp xếp các thông tin để tiếp thu một cách tốt hơn những điều bạn muốn học.
- Hình dung rõ r*ng vấn đề.
- L*m việc với từng phần của công việc v* th* nghiệm.
- Trao đổi kỹ năng trong lớp
- Viết ra các câu hỏi v* đối chiếu với bạn cùng lớp.
Ngo*i ra để bổ sung thêm các kiến thức thực tế bạn nên tham gia v*o các khóa nghiệp vụ kế toán ngắn hạn nhằm để nâng cao kinh nghiệm cho mìnhHọc kế toán cần những kỹ năng gì ?
- Chịu khó tìm tòi, linh hoạt, th* mọi cái có thể, học bằng cách th*. Tìm những v* dụ cụ thể, có thể v* những ý tưởng khác để trình b*y nên bạn chưa th*t sự hiểu b*i. Tham khảo thầy cô giáo cho những bản tóm tắt b*i giảng, hoặc nguồn thông tin có kiến thức tương tự.
- Luyện t*p kỹ năng viết.
- Chịu khó tìm cách tiếp c*n vấn đề m* trong đó bạn tự khám phá, tìm tòi, l*m mô hình…
- S* dụng các v*t cụ thể như giáo cụ trực quan.
Hy vọng với những kinh nghiệm từ các học viên th*nh công đi trước sẽ giúp *ch cho các bạn học kế toán tốt nhất. Chúc các bạn th*nh công!
Các bạn có nhu cầu học kế toán ngắn hạn mọi thông tin về chương trình đ*o tạo, các khóa học kế toán v* chế độ khuyến mại, vui lòng liên hệ:
Trung Tâm Tư Vấn Đ*o Tạo Kinh Tế To*n Cầu - GEC*
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Qu*n Thủ Đức, TP Hồ Ch* Minh
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838*
Website:*www.gec.edu.vn*- Email: [email protected]

Nguồn: http://yume.vn/daotaogec/article/hoc...a-35D9CD8E.htm