Khi du lịch Núi Thần Tài du khách sẽ bắt gặp những hàng cây xanh mướt, dưới chân là ḍng suối mát lạnh chảy ŕ rào, đặt chân trên con đường này bạn sẽ cảm nhận như đang lạc vào một miền quê trù phú, nếu may mắn bạn có thể bắt gặp những loại quả chín mọng nặng trĩu, tất cả tạo nên một khung cảnh thật nên thơ.


Suối khoáng nóng tại Núi Thần Tài được khởi nguồn từ đỉnh thiêng Bà Nà và được bao bọc hai bên bởi núi Thanh Long, núi Bạch Hổ và phát lộ tại long huyệt thôn Phú Túc. Suối khoáng nóng được t́m thấy như một cơ duyên cho thành phố Đà Nẵng tại thời điểm mà những sản phẩm du lịch sông, núi, biển đă được phát triển và trở nên phổ biến. Dịch vụ nghỉ dưỡng suối khoáng nóng được xem là một sản phẩm khác biệt mang lại những trải nghiệm thú vị và góp phần tái tạo năng lượng, bổ sung khoáng chất. Chính v́ thế, bạn không c̣n phải lo lắng v́ làn da khô sau khi ngâm ḿnh trong làn nước biển, ngược lại, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi trẻ, “thanh mát” bởi những khoáng chất cần thiết cho cả làn da và cơ thể đă được bổ sung qua làn nước khoáng nóng tự nhiên.
Đặc biệt, đối với chị em phụ nữ th́ nhu cầu làm đẹp luôn được đặt lên hàng đầu. Giữa vô vàn các loại mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp, bạn không dễ ǵ có thể chọn được một loại ưng ư với làn da của ḿnh. Trong khi đó, tắm khoáng nóng được xem là liệu pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn và phù hợp với tất cả làn da nhạy cảm của phái đẹp. Dừng chân tại suối khoáng nóng ở Đà Nẵng, bạn sẽ cảm nhận được cảnh sắc tươi đẹp, ḥa ḿnh vào ḍng nước khoáng ấm áp để tận hưởng sự thư thái và dễ chịu.