Nhiều người cứ nghĩ đến nâng ngực tạo khe là nghĩ ngay đến các loại áo nâng ngực giúp tạo khe ngực đầy đặn quyễn rũ, nh́n hấp dẫn người đối diện v́ vậy nên ít ai biết đến một dịch vụ khác độc đáo hơn chính là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi tập trung vào tạo khe ngực.

chỉ khi mang bikini mới biết rơ được ṿng một của bạn


Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ này không c̣n mới mẻ ǵ nhưng lúc trước do nhiều chị em đă từng phẫu thuật nâng ngực nhưng không hề biết ǵ về nó và chỉ quan tâm đến nâng ngực chảy xệ, sa trễ, và làm ngực cho to hơn. Nhưng nh́n ngực vẫn chẳng hấp và đẹp hơn chút nào. Th́ ngay này tại bệnh viện thẩm mỹ medika dịch vụ nâng ngực tạo khe chính là để đưa ra một quy chuẩn hai trong một. Một lần nâng ngực nội soi kết hợp tạo khe ngực cuốn hút say mê và quên hẳn các phương pháp nâng ngực cũ.




ngực Y Line


Về cơ bản phương pháp nâng ngực này vẫn dựa trên một nền kỹ thuật nâng ngực từ trước đến giờ là nâng ngực nội soi an toàn đường nách, đường nếp ngực hay đường quầng vú nhưng nâng ngực tạo khe sẽ Forcus vào đường khe ngực ở giữa, nếu khe ngực của bạn cách nhau quá xa các bác sĩ sẽ đưa lại gần, c̣n nếu khe ngực của bạn quá khít các bác sĩ sẽ tiến hành thông khe và chỉnh sửa lại một bầu ngực đẹp hơn.


Những loại áo độn ngực chỉ có thể làm cho các chị em có bầu ngực to c̣n những chị em không có ngực th́ khó có thể có một bầu ngực quyễn rũ với các phương pháp áo độn. C̣n một phần nữa đó là các loại áo ngực về lâu về dài mang lại cho người sử dụng cảm giác khó chịu, và rất bực bội.


Một điểm khác biệt nữa mà ít người phát hiện ra đó là các loại áo ngực chỉ hỗ trợ chủ nhân của nó khi kết hợp với các loại trang phục kiểu dạ hội, thời trang c̣n khi bạn diện bikini th́ hoàn toàn để lộ ṿng một của ḿnh. Chính v́ thế mà nâng ngực tao khe bảo đảm an toàn tuyệt đối sẽ giúp cho các bạn không lo về vấn đề này khi diện những trang phục dạng bikini đi tắm biển, đi du lịch biển cùng bạn bè của ḿnh.


Nói về giá cả nâng ngực tạo khe hiện nay trên thị trường giá một ca nâng ngực tạo khe cũng vào khoảng vài chục triệu đồng, với giá nâng ngực này bạn có thể khắc phục các hiện trạng như ngực sa trễ, ngực chảy xệ, và ngực lép. Với giá nâng ngực này bạn có thể mua được rất nhiều áo ngực tạo khe nhưng không khắc phục được những t́nh trạng trên. Bạn có thể cân nhắc và suy nghĩ lại nếu bạn muốn có một vài thay đổi cho ṿng một của ḿnh.


C̣n những thắc mắc bên trên đă được giải thích rồi nhé, sự khác biệt giữa nâng ngực tạo khe và nâng áo nâng ngực tạo khe.


Ngọc Quốc