Mua ghế sofa căn hộ có thể chọn chiếc lớn? Ghế sofa dành cho căn hộ nào tốt, nên chọn loại nào để phù hợp. Hăy cùng bài viết này t́m lời giải đáp cho tất cả câu hỏi trên.





Chọn ghế sofa căn hộ quả thật là công công việc khó khăn. Khi bạn phải đáp ứng nhiều yếu tố trong một sản phẩm như: Độ bền, công dụng, mức giá,… và phải xem xét cả sự giới hạn về diện tích. Hơn thế nữa, cùng với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật và vật liệu. Hiện nay có đến hàng ngh́n tổ hợp về màu sắc và thiết kế cho một chiếc sofa dành cho chung cư. Nếu bạn đang băn khoăn nên lựa chọn như thế nào để có chiếc sofa hoàn hảo. Hăy tham khảo gợi ích sau đây từ chúng tôi.


Ghế sofa căn hộ êm ái nhất – Sofa da ḅ cao cấp nhập khẩu H-7652
Sofa da ḅ cao cấp nhập khẩu là chiếc sofa có thiết kế cổ điển đi kèm với một tấm nệm êm ái. Chiếc sofa được có kích thước hoàn hảo cho bất cứ giấc ngủ qua đêm nào. Lựa chọn này có hơn 100 màu khác nhau, từ màu xám trung tính đến màu đỏ rực rỡ hơn. Sofa có màu xám trung tính phù hợp với thiết kế của mọi căn hộ. Với cấu trúc sofa góc 2 mảnh tách rời, rất dễ để thay đổi cấu trúc của chiếc ghế sofa căn hộ này, tạo thành chiếc giường ngủ êm ái. Với cấu trúc da cao cấp và thiết kế tinh tế, chiếc ghế sofa này rất dễ để di chuyển. Sofa da ḅ cao cấp nhập khẩu.





H-7652 vẫn mang lại cảm giác dễ chịu và thoáng mát cho dù bạn phải ngồi hàng giờ.
Chiếc ghế dài này đủ lớn cho bốn người cùng ngồi một cách thoải mái. Với chất liệu da cao cấp nhập khẩu ghế sofa căn hộ H-7652 được xem là sản phẩm cạnh tranh nhất trong phân khúc sofa cao cấp.


Ghế sofa căn hộ thời trang – Ghế sofa tay cuộn tân cổ điển bọc nút SF-1525
Sofa chung cư hiện đại mang kiểu dáng hiện đại pha trộn chút cổ điển và vẻ đẹp tinh tế đến từ màu sắc của chất liệu da. Thiết kế hấp dẫn với chân gỗ thon và đệm ghế dày được lấp đầy bằng một hỗn hợp dội bông và lông vừa bền và thoải mái. Phần đệm cũng được trợ lực bởi ḷ xo mang đến độ bền cao. Kích thước của sofa thật sự tuyệt vời cho pḥng khách trung b́nh đến lớn. Nhờ thiết kế 2 mảnh chữ I hiện đại, bạn có thể dễ dàng thay đổi cấu trúc của ghế. Khung được làm từ gỗ cứng và được sấy khô để chống cong vênh.





Đây là chiếc sofa có phối màu và được điêu khắc tinh tế nhất hiện nay. Ghế sofa căn hộ tay cuộn SF-1525 sẽ giúp dễ dàng nhận được sự trần trồ của người khách đến chơi nhà. Khi được kết hợp với một chiếc đèn thả pha lê, bạn sẽ tạo ra được vẻ đẹp đúng chất hoàng gia cho căn nhà của ḿnh.


Chiếc sofa số 1 cho căn hộ có trẻ nhỏ và thú cưng H-67
Khi căn hộ của bạn tràn ngập tiếng cười của trẻ nhỏ, cũng là lúc bạn phải cân nhắc chọn cho ḿnh những món đồ nội thất phù hợp. Có một sự thật chúng ta phải thừa nhận rằng trẻ nhỏ rất hiếu động. V́ vậy việc trẻ vạch vài đường trên sofa của bạn, là đổ sữa, vụn bánh là điều không tránh khỏi. Hăy chọn cho ḿnh một chiếc sofa bền bỉ và ít bám bẩn bạn nhé. Với chất liệu giả da nhập khẩu. Ghế sofa căn hộ H-67 mang lại độ bền không hề thua kém sản phẩm da thật. Thêm vào đó được bán với mức giá chưa đến 10 triệu đồng.





Chiếc ghế sofa dùng trong căn hộ có giá rẻ nhất HG-30
Dường như bạn không thể t́m thấy chiếc ghế sofa nào chó giá rẻ và tiện dụng như HG-30. Với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, HG-30 ngoài cung cấp tính năng ngồi c̣n có thể được sử dụng như một chiếc giường sofa, rất tiện dụng. Đặc biệt là trong trường hợp bạn thường có khách đến chơi nhưng căn hộ lại không c̣n pḥng trống.





Với màu đỏ vô cùng hiện đại, ghế sofa căn hộ HG-30 sẽ mang lại vẻ đẹp trẻ trung cho mọi căn pḥng. Sofa HG-30 cũng được đánh giá cao bởi vẻ ngoài bọc nút sành điệu cùng khung kim loại gắn chắc.


Tại sao nên mua sofa tại Hưng Phát
Nội thất Hưng Phát là doanh nghiệp kinh doanh chuyên nghiệp các sản phẩm ghế sofa có trụ sở tại TP.HCM. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hưng Phát đă tạo cho ḿnh tŕnh độ kiến thức nhất định trong việc nhận xét, đánh giá độ bền, chất liệu của sofa. Cũng như những mối quan hệ tốt với các doanh nghiệp sản xuất sofa trên toàn thế giới. Hưng Phát là nhà nhập khẩu lớn, cửa hàng uy tín, nơi bạn có thể đến và chọn cho ḿnh chiếc sofa ưng ư với giá thành không thể cạnh tranh hơn. Thêm vào đó, khách mua hàng tại Hưng Phát c̣n được hưởng dịch vụ hậu đăi và bảo hành vô cùng hấp dẫn.


Nội Thất Hưng Phát có thể đáp ứng mọi nhu cầu về ghế sofa cho khách hàng. Dù là chiếc ghế da có chất lượng tốt nhất, chiếc ghế thân thiện với trẻ nhỏ nhất hay chiếc ghế sofa chung cư có giá rẻ nhất bạn đều có thể t́m kiếm tại Hưng Phát. Hăy tham khảo danh mục sản phẩm chúng tôi để có thể tham khảo những sản phẩm ghế sofa căn hộ thú vị giá tốt khác bạn nhé!