1. Phẫu thuật nâng mũi có đau không?
Phẫu thuật nâng mũi đang là xu hướng làm đẹp phổ biến hiện nay, tuy nhiên nhiều người không am hiểu về vấn đề này thường thắc mắc với câu hỏi “ nâng mũi có đau không ?”.


Câu trả lời của chúng tôi là còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau:



  • Phương pháp nâng mũi

Hiện nay có 2 phương pháp phẫu thuật chủ yếu là nâng mũi không cần phẫu thuật và nâng mũi phẫu thuật.


+ Đối với phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật


Các bác sĩ sẽ thực hiện tiêm chất làm đầy Filler vào vị trí mũi cần nâng cao lên. Đây là một loại chất làm đầy sinh học rất an toàn và tương thích với cơ thể con người đã được bộ Y tế cho phép sử dụng trong lĩnh vực làm đẹp.


Quá trình thực hiện của phương pháp này khá đơn giản và nhanh chóng nên không gây cảm giác đau đớn, khó chịu hay để lại bất cứ dấu vết nào trên bề mặt da. Phẫu thuật nâng mũi có đau không? Câu trả lời là không nếu như bạn sử dụng phương pháp không phẫu thuật.


Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là chỉ duy trì được thời gian ngắn, chi phí đắt và đặc biệt là nếu không được thực hiện bởi một đội ngũ bác sĩ giỏi thì phương pháp này rất dễ mang lại những biến chứng nguy hiểm có thể dẫn đế mù lòa vĩnh viễn hay hoại tử phần mũi,…


+ Đối với phương pháp nâng mũi phẫu thuật


Đây là phương pháp sử dụng các thiết bị y tế để can thiệp vào phần mũi nên không thể tránh khỏi sẽ gây ra một chút đau đớn. Tuy nhiên, để giảm thiểu một cách tối đa cảm giác đau đớn cũng như tạo cảm giác nhẹ nhàng cho khách hàng trong quá trình phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ.


Sau khi kết thúc phẫu thuật khách hàng cũng sẽ được bác sĩ cho uống thuốc giảm đau theo đúng quy trình phẫu thuật đạt chuẩn. Vì vậy trong suốt quá trình phẫu thuật cũng như sau phẫu thuật khách hàng sẽ không phải chịu bất cứ một cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.


Như vậy có thể thấy, nâng mũi có đau không còn phụ thuộc vào yếu tố phương pháp mà bạn lựa chọn.



  • Đội ngũ bác sĩ

Một bác sĩ giỏi, có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp mà cụ thể là trong phẫu thuật nâng mũi sẽ giúp quá trình phẫu thuật nâng mũi của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn.


2. Nâng mũi không phẫu thuật là gì?
Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp nâng mũi không xâm lấn, không phẫu thuật mà chỉ sử dụng đến các kỹ thuật để nâng cao sống mũi từ bên ngoài. Hiện nay có 2 phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật là nâng mũi bằng chỉ và tiêm Filler. Nếu so sánh về độ phổ biến thì phương pháp tiêm Filler được sử dụng phổ biến hơn so với phương pháp nâng mũi bằng chỉ.


Đối với tiêm Filler, các bác sĩ sẽ sử dụng Filler – Một loại chất làm đầy có khả năng tự tiêu để tiêm vào vị trí mũi của khách hàng nhằm khắc phục tình trạng mũi thấp tẹt. Còn đối với phương pháp nâng mũi bằng chỉ các bác sĩ sẽ tiến hành đưa các bó chỉ hoặc các bó collagen vào mũi nhằm nâng cao sống mũi thông qua ống tiêm.


Nâng mũi không phẫu thuật có đau không? Do là phương pháp nâng mũi không xâm lấn nên phương pháp này không gây ra bất cứ đau đớn nào ngoài việc cảm giác hơi nhói khi mũi kim chọc vào.


Tuy nhiên, sau khi thực hiện các thủ thuật nâng mũi bằng phương pháo không phẫu thuật, khách hàng sẽ nhận thấy hiện tượng sưng phù, tím ở vùng mũi trong một vài ngày rồi biến mất.


3. Quy trình phẫu thuật nâng mũi
Để có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo và an toàn các bác sĩ thường thực hiện theo quy trình sau đây:



  • Bước 1: Thăm khám mũi để đánh giá tình trạng, xác định những ưu, khuyết điểm của chiếc mũi từ đó tư vấn cho khách hàng nên sử dung phương pháp nâng mũi nào phù hợp.
  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng để xác định xem sức khỏe của họ có đảm bảo để tiến hành làm phẫu thuật nâng mũi hay không.
  • Bước 3: Tiếp đến các bác sĩ sẽ tiến hành đo, vẽ để định hình dáng mũi giúp quá trình phẫu thuật trở nên chính xác và nhanh chóng.
  • Bước 4: Trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ cho khách hàng để giảm thiểu đau đớn cũng như cảm giác sợ hãi trong quá trình phẫu thuật.
  • Bước 5: Tiến hành phẫu thuật theo định hướng đã đưa ra.
  • Bước 6: Đóng vết mổ và kết thúc quá trình phẫu thuật nâng mũi.
  • Bước 7: Tiến hành tái khám sau phẫu thuật.

Quy trình nâng mũi cũng là yếu tố giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi phẫu thuật mũi có đau không? Một quy trình nâng mũi đạt chuẩn tiến hành sát trùng và gây tê trước khi phẫu thuật sẽ giúp bạn không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ sự khó chịu nào trong suốt quá trình phẫu thuật.


4. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá nâng mũi Hàn Quốc
Tại hầu hết các địa chỉ nâng mũi trên thị trường hiện nay đều không biết mức giá nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền cụ thể bởi nó còn phụ thuộc vào 2 yếu tố khác nhau sau đây:



  • Nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền phụ thuộc vào khuyết điểm mũi

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến giá nâng mũi Hàn Quốc là khuyết điểm mũi của chính khách hàng. Nếu khách hàng sở hữu dáng mũi khá đẹp nhưng hơi thấp thì mức chi phí sẽ thấp hơn, còn ngược lại nếu khách hàng sở hữu chiếc mũi không mấy hoàn hảo với nhiều khuyết điểm thì mức chi phí sẽ cao hơn.



  • Nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương pháp

Nâng mũi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào phương pháp thực hiện mà khách hàng lựa chọn. Hiện nay có 3 phương pháp nâng mũi chính là nâng mũi thường, nâng mũi bán cấu trúc và nâng mũi cấu trúc.Tùy vào các phương pháp khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau.