Các công thức trị nám bằng tinh bột nghệ đã xuất hiện từ khâu, nhưng mỗi một làn da lại có những công thức riêng biết để phù hợp với đặc tính của da, điều này thì không phải ai cũng biết. Thấu hiểu được các vấn đề liên quan đến các công thức trị nám, dưới đây là một số công thức áp dụng cho 3 làn da chính: da khô, da thường và da dầu, mời bạn cùng tham khảo ngay ở dưới đây:

1. Tinh bột nghệ trị nám dành cho da khô

Với đặc điểm của da khô là rất dễ khô, bong tróc trong thời tiết khô hanh, kết hợp với những vết nám khiến nhan sắc của bạn trông xấu hơn bao giờ hết. Để trị nám da bằng tinh bột nghệ cho loại da khô này thì cần kết hợp một nguồn nguyên liệu có tác dụng giữ ẩm cho da, giảm thiểu đi các vấn đề khô, nứt nẻ.
Nguyên liệu cho công thức trị nám bằng tinh bột nghệ gồm có: 1 thìa dầu dừa & 2 thìa tinh bột nghệ.
Cách thực hiện:
Trộn đều 2 nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên rồi thoa đều lên da. Cách trị nám bằng tinh bột nghệ và dầu dừa giúp cung cấp độ ẩm cùng với dưỡng chất tuyệt vời cho làn da khô nứt nẻ của bạn. Kiên tŕ thực hiện 3 lần/tuần, chỉ trong ṿng 2 tuần thôi bạn đă sở hữu làn da trắng lên trông thấy rồi đó.
2. Trị nám bằng bột nghệ dành cho da nhờn

Trị nám bằng tinh bột nghệ và chanh
Trái ngược hoàn toàn với da khô thì khi trị nám bằng tinh bột nghệ đối với da thường cần phải chú ý tới nguồn nguyên liệu kết hợp với nghệ để không làm da tăng lượng dầu trên da, khiến người sử dụng phải khó chịu trong quá trình sử dụng tinh bột nghệ trị nám.
Nguyên liệu
¼ muỗng cà phê bột nghê.
½ muỗng cà phê nước cốt chanh.
1 muỗng canh mật ong.
Cách làm:
Rửa tay và mặt thật sạch rồi lau khô
Trộn các nguyên liệu đă chuẩn bị sẵn lại với nhau cho đến khi sánh, tạo thành một hỗn hợp nghệ trị nám cực tốt.
Dùng bàn chải mềm hoặc tay của bạn thoa và chà cọ nhẹ mặt nạ trị nám bằng tinh bột nghệ vừa có được lên vùng da bị nám và toàn bộ khuôn mặt.
Thư giãn trong ṿng 15- 20 phút hoặc lâu nhất là đến khi mặt nạ khô lại, rửa sạch mặt bằng nước ấm và lau nhẹ cho khô bằng khăn sạch.
3. Trị nám da bằng tinh bột nghệ đối với da thường

Trị nám bằng tinh bột nghệ và sữa chua
Đây có lẽ là một làn da sử dụng được nhiều cách trị nám bằng tinh bột nghệ nhất, bởi sự kén chọn loại nguyên liệu kết hợp với nghệ khá đơn giản, có thể kết hợp nhiều loại nguyên liệu lại với nhau. Dưới đây là một công thức điển hình nhất.
Nguyên liệu:
2 th́a tinh bột nghệ
2 th́a sữa chua không đường
Cách thực hiện:
Trộn đều các nguyên liệu thành một hỗn hợp sệt lỏng rồi thoa lên da. Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu, thư giăn tầm 20 phút cho mặt nạ khô rồi rửa lại bằng nước mát.
Cách trị nám bằng tinh bột nghệ giúp đẩy lùi các hắc sắc tố, sữa chua không đương chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp dưỡng ẩm đem đến làn da trắng mịn.
Sản phẩm hỗ trợ điều trị nám An Mỹ Khang

An Mỹ Khang sản phẩm hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang
Các phương pháp đến từ nghệ chỉ có tác dụng khi đó là những vết nám mới, chân chưa ăn sâu vào da. Vậy đối với các loại nám da, tàn nhang thì biết phải làm sao đây?
Với các dưỡng chất đến từ nhau thai cừu có tác dụng kích thích quá trình tái tạo da mới, làm mờ đi chân nám, tàn nhang, làm cải thiện sắc tố trong da và tăng độ đàn hồi cho da. Kết hợp với mầm đậu nành có khả năng ức chế quá trình sản sinh melanin, cân bằng nội tiết tố, bổ sung các vitamin cần thiết cho cơ thể. Đây cũng là những tác dụng mà phương pháp trị nám bằng tinh bột nghệ không thể có được và đây cũng là 2 thành phần chính trong sản phẩm An Mỹ Khang mà nhiều chuyên gia đã đánh giá rất cao cũng như nhận được nhiều phản hồi đến từ phía khách hàng.
Với các công thức trị nám bằng tinh bột nghệ áp dụng cho từng loại da cũng như sản phẩm hỗ trợ điều trị nám ưu việt An Mỹ Khang thì hy vọng rằng các bạn sẽ nhang chóng loại bỏ tàn nhang, xua tan vết nám một cách nhanh chóng, lấy lại làn da sáng mịn, trắng hồng theo một cách an toàn nhất.

Nguồn: https://anmykhang.com/tri-nam-bang-t...-biet-hay-chua