Nghệ chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho da, kích thích tái tạo tế bào da, đặc biệt là thần dược trong điều trị nám và tàn nhang rất hữu hiệu, được nhiều chị em tin dùng. Hơn nữa mặt nạ trị nám tàn nhang bằng nghệ và mật ong, sữa chua, tinh dầu c̣n giúp trị nám vô cùng hiệu quả. Cùng An Mỹ Khang t́m hiểu bài viết dưới đây về mặt nạ tinh bột nghệ trị nám an toàn tại nhà.

Mách bạn mặt nạ tinh bột nghệ trị nám
Mặt nạ tinh bột nghệ trị nám với mật ong
Nghệ là loại nguyên liệu dễ t́m kiếm, cung cấp nhiều dưỡng chất cùng các vitamin cần thiết giúp ngăn chặn sự oxy hóa, giúp da luôn sáng, mịn màng và tươi tắn nhất. Đồng thời, cũng giúp xóa mờ các vết nám trên da hiệu quả. Là cách trị nám cực kỳ tốt.
Nguyên liệu cần chuẩn bị: Bột nghệ, mật ong nguyên chất và chút nước ấm.
Cách thực hiện mặt nạ tinh bột nghệ trị nám:
• Trộn 3 th́a bột nghệ, 2 th́a mật ong nguyên chất và một ít nước ấm lại với nhau, khuấy đều thành hỗn hợp.
• Rửa sạch da mặt và lau khô nhẹ nhàng, đắp hỗn hợp này lên vùng da bị nám và thoa nhẹ nhàng làm sạch da chết, giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong da.
• Sau khoảng 20 phút, rửa mặt sạch với nước ấm.
Bạn áp dụng thực hiện cách mặt nạ tinh bột nghệ trị nám này 3 lần/tuần và kiên tŕ thực hiện, sau khoảng thời gian bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da ḿnh.
Mặt nạ tinh bột nghệ trị nám với nước cốt chanh
Nguyên liệu: 1 th́a tinh bột nghệ, ½ quả chanh tươi.


Mặt nạ trị tinh bột nghệ trị nám với nước cốt chanh
Cách thực hiện:
• Bạn đem trộn đều nước cốt chanh và tinh bột nghệ với nhau để tạo thành mọt dạng hỗn hợp sền sệt vừa phải.
• Rửa sạch mặt, thoa mỏng lớp hỗn hợp này lên vùng da bị nám.
• Để sau khoảng 20 phút, bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Sau khi thực hiện cách mặt nạ tinh bột nghệ trị nám này, bạn phải chú ư đến việc chống nắng cho da khi đi ra ngoài, v́ chanh có thể khiến da bắt nắng nhanh hơn. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm trị nám tàn nhang của An Mỹ Khang.
Sản phẩm trị nám tàn nhang An Mỹ Khang
Được điều chế với các nguyên liệu hoàn toàn có trong thiên nhiên như: nhau thai cừu, đương quy, ích mẫu, lô hội, ngưu tất, mầm đậu nành,... Giúp điều kinh, bổ huyết, tăng độ đàn hồi cho da, loại bỏ nám và tàn nhang hiệu quả.


Sản phẩm An Mỹ Khang được đánh giá cao trong công cuộc loại bỏ nám và tàn nhang của chị em phụ nữ, giúp chống oxy hóa da và cơ thể mạnh nhanh chóng lấy lại cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng.
>>>Lưu ư: Sản phẩm và bài thuốc trị nám trên sẽ cho hiệu quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi đă chia sẻ cho bạn về mặt nạ tinh bột nghệ trị nám hiệu quả và an toàn. Bạn đọc có thể áp dụng vào trong chiến dịch trị nám tàn nhang cho riêng ḿnh. Hy vọng những thông tin trên sẽ làm bạn hài ḷng.
Chúc bạn thành công!
Nguồn: https://anmykhang.com/mach-ban-mat-n...t-nghe-tri-nam