Nám da h́nh thành từ tuổi 30 do sự thay đổi nội tiết tố, hormone và rất khó điều trị.
Hiện nay, nám da vẫn được xem là một “kẻ thù” khó loại bỏ nhất v́ thực tế chưa có biện pháp nào có thể chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên bạn cũng có thể thực hiện một số cách để giảm bớt các vết nám trên da hoặc ít ra cũng ngăn ngừa sự lan rộng của chúng.


Các thực phẩm đơn giản từ thiên nhiên sẽ giúp bạn trị nám hiệu quả thay v́ phải mất khá nhiều tiền đến thẩm mỹ viện. Tuy nhiên để có được làn da không t́ vết, đ̣i hỏi bạn phải vô cùng kiên tŕ và quyết tâm.

1. Mặt nạ đậu xanh, sữa chua tri nam da hiệu quả


Đậu xanh phơi khô sau đó nghiền khô thành dạng bột sau đó trộn đều với sữa chua theo tỉ lệ 2:1. Để bột đậu xanh dễ trộn hơn bạn có thể bỏ thêm 1 chút nước ấm.
Khi tạo thành hỗn hợp sền sệt bạn đắp trực tiếp lên trên da mặt. Vừa đắp vừa massage nhẹ nhàng để các tinh chất thẩm thấu vào trong làn da. Với những vitamin trong đậu xanh cộng thêm tính năng chống oxy hóa loại bỏ tế bào chết của làn da, các vết thâm nám trên da sẽ bị đánh bật một cách hiệu quả.
Nên sử dụng mặt nạ này thường xuyên từ 2 – 3 lần/tuần để đạt được kết quả tốt nhất nhé!
Trị nám bằng mặt nạ đu đủ và sữa chua
Nguyên liệu:
• 1/4 quả đu đủ chín
• 1/2 hộp sữa chua không đường
• 1/2 quả chanh tươi
Thực hiện:
– Đu đủ đem rửa sạch, nạo vỏ, bỏ hạt rồi bỏ vào máy xay nhuyễn
– Trộn đều đu đủ xay với sữa chua không đường và nước cốt chanh tươi thành hỗn hợp
– Rửa sạch mặt và đắp mặt nạ đu đủ lên khoảng 15 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm
– Thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần để thấy hiệu quả mà loại mặt nạ này đem lại.
Với mặt nạ đu đủ, bạn có thể sử dụng để trị nám da 3 lần trên 1 tuần. Hi vọng, bạn sẽ nhanh chóng trị nám da thành công và có làn da sáng mịn rạng ngời.




Các bạn hăy chọn cho ḿnh loại thực phẩm phù hợp theo mùa và thử nhé, điều tuyệt vời cho làn da đang chờ bạn. Chúc bạn thành công!
An Mỹ Khang được chiết xuất từ những thành phần từ tự nhiên như nhau thai cừu, mầm đậu nành, lô hội, collagen, vitamin E, … có tác dụng giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang, mụn ẩn,… một cách an toàn và hiệu quả. Sự kết hợp giữa sản phẩm với các cách trị nám bằng mật ong sẽ mang lại hiệu quả rơ rệt, giúp chị em có được làn da như mong muốn.
Nguồn: https://anmykhang.com/tim-hieu-6-cach-tri-nam-da-tu-nhien