Tham khảo dịch vụ mang lại sự tin cậy để những chuyến du lịch của bạn và người thân được an toàn và phục vụ tốt nhất. Dịch vụ thuexedulich247.vn chuyên cung cấp các loại xe lớn nhỏ phục vụ khách du lịch như: thuê xe du lịch, cho thuê xe 16 chỗ, cho thuê xe 45 chỗ

Phanxipăng – Chinh phục “nóc nhà Đông Dương”

Với những bạn trẻ th́ đỉnh Phanxipăng là đỉnh cao cần chinh phục ít nhất một lần trong đời, nhưng với một số người H’Mông gùi đồ thuê cho du khách th́ leo núi là một phần của cuộc sống thường nhật. Phanxipăng thực sự mang lại những cảm xúc mà những người đi tour khác không bao giờ được trải nghiệm. Cảm giác mệt nḥa ḥa trộn niềm vui chiến thắng khi chinh phục được độ cao 3143m. Niềm vui được nhân đôi cả đoàn cùng ngồi bên nhau mở champage, chụp h́nh chúc mừng và thưởng thức bữa trưa ngon ḱ lạ trên “Nóc Nhà Đông Dương”.



Ai cũng muốn ít nhất một lần trong đời chiêm nghiệm cái cảm giác mệt nḥa ḥa trộn niềm vui chiến thắng khi chinh phục được độ cao 3143m của dăy núi Phanxipăng. Sáng sớm ở độ cao 3.143m, trời trong vắt, vàng ươm, những đám mây từ đỉnh núi bay ra lạnh buốt. Dăy núi như một cái tủ lạnh khổng lồ, phả hơi lạnh đi khắp nơi. Các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực và thể thao đặc sắc như: triển lăm ảnh nghệ thuật, trưng bày các loài hoa phong lan, ngày hội văn hóa các bản làng, hội chợ ẩm thực Tây Bắc, đêm chợ t́nh Sa Pa, Hội chợ Thương mại - Du lịch Sa Pa... cũng là một điểm thu hút nhiều bạn trẻ.

Cù Lao Chàm – viên ngọc xanh

Nhiều người ví Cù Lao Chàm như một viên đá chưa được gọt giũa, các cạnh của nó vẫn nguyên vẻ xù x́, ngăn trở bằng những băi đá nhấp nhô như răng khểnh. Từ Cửa Đại, Hội An, chỉ mất tầm 20 phút đi trên những con sóng, người ta có thể đặt chân lên băi cát trắng hoang sơ của một góc thiên đường Cù Lao Chàm. Với 8 ḥn đảo nhỏ trải dài theo h́nh cánh cung xanh mướt, Cù Lao Chàm là một trong nhiều quần đảo hoang sơ mới được đưa vào khai thác trong vài năm gần đây ở Quảng Nam.



Ở đó, ban đêm không có điện, mọi người đốt lửa trại ngắm nh́n biển đêm dưới bầu trời với hàng ngàn v́ sao lấp lánh. Sáng ra, những con sóng đập tận vào chân như đánh thức bạn dậy đón chào b́nh minh rực rỡ trên biển. Bạn có thể thuê thuyền ngắm san hô hoặc đi một ṿng xem tổ chim yến, đặc biệt là tận mắt chứng kiến hàng trăm con cua biển ḅ lồm ngồm trên những tảng đá trước mặt. Việc đặt vé máy bay vào thời kỳ cao điểm như 30/4 dường như rất khó khăn. V́ vậy, để tiết kiệm chi phí đi lại, bạn có thể đi xe chất lượng cao vào Đà Nẵng, ngủ một đêm ở khách sạn gần sông Hàn, thả bộ trên con đường lăng mạn, thơ mộng đẹp nhất nơi đây (giá pḥng từ 100 – 200 ngh́n đồng). Sáng hôm sau, du khách có thể bắt xe ô tô hoặc xe bus về Hội An đắm ḿnh nơi những căn nhà rêu phong phố cổ và ngụp lặn dưới làn nước trong xanh và nằm tắm nắng trên những băi cát trắng phẳng ĺ.