Với dịch vụ giao h*ng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt Tuấn Bắc H* cam kết cung cấp các sản phẩm Nước tinh khiết với chất lượng đảm bảo nhất tới t*n tay các khách h*ng tại qu*n Ba Đình v* các qu*n thuộc khu vực nội th*nh H* Nội.

Các sản phẩm Nước tinh khiết do Tuấn Bắc H* cung cấp tất cả đều được khai thác trực tiếp từ những nguồn nước ngầm nằm sâu trong lòng đất, được bảo vệ v* lọc qua nhiều tầng địa chất rất gi*u khoáng chất có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng. Những sản phẩm nước khoáng, nước tinh khiết đã l*m nên thương hiệu của Tuấn Bắc H* như: Nước khoáng Kim Bôi, Nước khoáng vital, Nước khoáng phú lâm, Nước khoáng Lavie, nước tinh khiết aquafina, Nước tinh khiết laska, Nước tinh khiết miru sẽ được giao tới tất cả khách h*ng tiêu dùng với giá th*nh kinh tế nhất.

Tuấn Bắc H* không chỉ dừng lại ở một mô hình bán lẻ, m* hiện nay chúng tôi còn l* một trong những nh* phân phối Nước tinh khiết uy t*n nhất trên thị trường H* Nội hiện nay. Bạn muốn có được những sản phẩm nước khoáng, nước tinh khiết chất lượng đảm bảo nhất hãy liên hệ với Tuấn Bắc H* ngay từ hôm nay để nh*n được những chương trình khuyến mại đặc biệt, hấp dẫn của chúng tôi.


Mọi thông tin chi tiết xin quý khách truy c*p tại website www.nuoctinhkhietmiru.com hoặc
Hotline: 0978927638 (24/24)
Hỗ trợ: 0421235162 (Giờ h*nh ch*nh)