Cũng nh*n cầm đồ sim đẹp, anh Dương Mạnh Cường, ở Tân Mai, H* Nội đang có trong tay một list Sim so dep hơn 30 chiếc v* thường xuyên rao bán trên các website, diễn đ*n. Do những Sim số đẹp đều thuộc h*ng tứ quý, tiến đều trở lên nên loại rẻ nhất cũng có giá cả chục triệu đồng. Trong khi số tiền ban đầu anh đầu tư chỉ bằng 50-70% mức đó.
Sau hơn 2 năm kinh doanh dịch vụ n*y, đến nay, anh Cường bán được 17 So dep, lãi thu về không dưới 30% mỗi chiếc. "Biết mình cầm đồ, nhiều người còn th*ch mua hơn vì ai cũng hiểu h*ng qua cầm cố, giá nh*p rẻ nên dễ mua, lại không lo về chất lượng như đồ điện t*, xe cộ", anh Cường nói.
Thêm v*o đó, dịch vụ chỉ áp dụng cho Sim Viettel, MobiFone v* VinaPhone với những Sim dep cực VIP như Sim phong thuy, tứ quý, lục quý, đuôi 6789 hoặc thấp nhất cũng phải l* loại 3456.
"Mình không phải dân chuyên nên không có chuyện gom h*ng chờ thời, Sim gia re mạng nhỏ hay loại tam hoa, năm sinh nh*ng nh*ng tôi đều không nh*n cầm. Khi cầm cố, ngo*i giấy tờ viết tay, tôi sẽ giữ Sim so đến lúc khách thanh toán để đảm bảo an to*n", anh Cường nói.
Tuy nhiên, theo không *t người kinh doanh, dịch vụ n*y cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Bởi thực chất, Sim số đẹp dù đẹp cỡ mấy cũng chỉ t*i khoản ảo v* được định giá theo tâm lý người tiêu dùng.