cách v*o facebook

Đây l* chuyên đề các Cách v*o facebook khi bị chặn sẽ được update thường xuyên để các bạn theo dõi. Hãy đảm bảo đừng mất liên lạc với mọi người trên facebook nhé, biết đâu bạn còn bị lỡ cả 1 mối tình, hehe.

Không d*i dòng nữa xin đi v*o vấn đề ch*nh luôn. Update cách v*o Facebook mới nhất đơn giản nhất, có thể upload được ảnh v* l*m nhiều thứ khác với một addon trong trình duyệt firefox l*: anonymoX 0.9.6. Bạn download theo link sau: addons,mozilla,org/en-US/firefox/addon/anonymox/?src=search


C*i Đặt: click v*o nút “Add to Firefox” rồi ấn install. Thế l* xong rồi đấy, giờ b*t lại ff v* dùng ngay thôi. Lưu ý: khi dùng cách n*y thì bạn nên xóa hết các cấu hình facebook trong files Hosts cũ đi vì chúng ta không cần dùng nó nữa. Chỉ cần duy nhất cách n*y l* quá đủ để bạn v*o được facebook.
· NẾu bạn gặp phải lỗi, hãy xem lại hệ thống của bạn xem có gặp vấn đề gì về quyền truy c*p không?

Ngo*i ra cần lưu ý:
· Một số IP đã cũ, nên không dùng được, bạn cần tham khảo tiếp tại topic n*y.
Save lại v* v*o facebook chém gió tiếp thôi. Topic sẽ update liên tục các ISP dở trờ mới thì chúng ta lại update cách vượt r*o mới.

Ngo*i ra, một cách còn đơn giản hơn nữa l* bạn dùng phần mềm v*o facebook, chỉ cần down về v* click l* nó chạy luôn, click tiếp v*o “Thiết l*p v*o facebook” l* bạn có thể truy c*p v*o facebook ngay l*p tức. Xem thêm tại đây: cách v*o facebook mới nhất