Mỗi năm, nước ta phát hiện thêm 10.000 ca mắc bệnh về gan trong đó, đối tượng mắc bệnh chủ yếu là nam giới. Nguyên nhân của thực trạng trên là do nam giới có thói quen lạm dụng rượu bia rất phổ biến.Các bác sĩ thường khuyên cách tốt nhất pḥng ngừa bệnh gan do uống rượu bia nhiều là hạn chế sử dụng rượu bia. Những người thường xuyên uống rượu nên đi xét nghiệm định kỳ để phát hiện sớm những tổn thương gan. Nếu là người hoàn toàn khỏe mạnh và có thói quen uống rượu, nên cố gắng giảm uống rượu mạnh và chuyển sang thưởng thức rượu vang và bia mỗi ngày với số lượng vừa phải. Hoặc bổ sung những thực phẩm, dưỡng chất có tác dụng mát gan, giải độc, nhằm hỗ trợ cho lá gan trở nên khỏe mạnh hơn.

Turmeric Drink 90 - một sản phẩm của Nhật Bản được bào chế theo công thức đặc biệt giúp chắt lọc hoạt chất Curcumin từ củ nghệ có tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ giải độc cho gan, dạ dày và ruột sau khi dùng rượu bia từ đó giúp hạn chế tối đa những nguy cơ do rượu bia mang lại.Ngoài ra, hoạt chất curcumin từ Turmeric Drink c̣n có công dụng rất lớn trong hỗ trợ điều trị các bệnh gan, dạ dày giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh. Sử dụng 1 lọ Turmeric trước khi uống rượu bia mang lại hiệu quả vượt trội giúp cơ thể có cơ chế đào thải độc rượu mạnh mẽ, từ đó làm giảm đáng kể tác hại của rượu bia đối với cơ thể.

Thành phần chính trong 1 lọ Turmeric drink 90: Lactose, chiết xuất nghệ (turmeric), cyclodextrin, acid citric, chất ổn định, hươngliệu, sucralose, các vitamin (E; B12; B6; B2 ; B1) và hương nhân tạo.
Khối lượng tịnh: Lọ alumi 100ml
Công dụng
:
· Giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị các bệnh dạ dày và tiêu hóa. · Giúp giải độc và bảo vệ gan do sử dụng nhiều rượu, bia
Cách dùng: Uống 1 ngày 1 lọ 100 ml trước và sau khi uống rượu bia.
Nhà sản xuất: Công ty TNHH Maruman( Nhật Bản)

SẢN PHẨM ĐƯỢC PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN GOOD HEALTH VIỆT NAM
Quư Khách
muốn biết thêm về sản phẩm Turmeric hoặc có nhu cầu mua hàng vui ḷng gọi điện thoại đến số hotline:
Hà Nội: (04) 2 210 8920
TP.HCM: (08) 3517 0364
Hoặc truy cập website:
http://www.goodhealth.com.vn