Thế n*o l* một Sim So Dep ? Đẹp cả về hình thức tức l* sự sắp xếp v* đẹp cả về ý nghĩa của dãy số đó.
Lấy v* dụ trên thị trưòng, 0909999999, đang l* hôt nhất hiện nay. Ý nghĩa của số 9 theo đa số quan niệm l* Trường Thọ, l* Mãi Mãi. Ở đây dãy số 9 nói lên điều gì? Cái Gì Trường Thọ? Cái Gì Mãi Mãi? Con người, công việc, sự gi*u có… hay những điều không mong muốn. Chưa kể số 0 đứng ở đầu nếu dịch thêm v*o thì l* không trường thọ, không mãi mãi. Như v*y đây l* một dãy So dep vì có các số đều nhau chứ ý nghĩa chưa rõ r*ng.
Có một điều dĩ nhiên l* Sim dien thoai đẹp phải l* dãy số trong đó các con số được sắp xếp có tr*t tự. Sự sắp xếp từ bé đến lớn (số tiến) bao giờ cũng đẹp v* được lựa chọn hơn sắp xếp theo chiều ngược lại. V* dụ 56789.
Hai dãy Sim so dep nhất có thể mang ra so sánh đó l* 1369 v* 2468. Thoạt nhìn chúng có vẻ giống nhau, nhưng khi phân t*ch Sim phong thuy ta thấy chúng có sự khác biệt tương đối. Với 2468, xuất hiện số 4 l* số không ai th*ch. Trong dãy So dien thoai n*y, số sau hơn số trước liền kề hai đơn vị cho đến hết dãy. Với 1369, chỉ có số 3 hơn số 1 hai đơn vị, còn các số sau hơn số trước liền kề ba đơn vị, tức l* khoảng cách (bước) rộng hơn. Dãy 2468 bắt đầu bằng số 2, không phải l* số đầu tiên trong dãy số tự nhiên nguyên dương, kết thúc bằng số 8, không phải số cuối cùng. Tương tự như thế, 1369 bắt đầu bằng số đầu tiên v* kết thúc bằng số cuối cùng: có đầu, có cuối. Có quan niệm số dương l* lẻ, số âm l* chẵn. Dãy số đẹp l* dãy số âm dương hòa hợp. Sim hop tuoi Dãy số không đẹp khi mất quân bình về âm dương. Sim so
Có đuôi 1369 có cả số âm v* số dương. Sim hop menh.
Có thể v* Sim dep gia re 1369 như cuộc đời của một con người Thăng Tiến v* Th*nh Đạt. Từ trước tới nay, The gioi sim so dep người ta quan niệm số 1 l* Sinh, Nhất (sinh sôi, nảy nở, phát triển, duy nhất). Vì sao tôi không biết, nhưng theo tôi con người khi sinh ra một n*a l* của mẹ, một n*a l* của cha, nên số 1 l* sinh, l* biểu tượng hình th*nh, hiện hữu của Một con người. Rồi con ngưòi đó phát triển. Bước đi đầu tiên không phải l* bước một rón rén m* l* bước hai vững chắc, tự tin. Để rồi sau đó nhịp bước ba đều đặn cho tới cái đ*ch m* mỗi con người th*nh đạt đều mong muốn: Vĩnh C*u, Trưòng Tồn với những cái ta đã có được.
Theo lối suy diễn hiện nay Sim Viettel có đuôi: 1369 = Sinh - T*i - Lộc - Trưòng Thọ
Trên thế giới, người Trung Quốc am hiểu nhất về ý nghĩa của các con số v* họ áp dụng rất nhiều trong thực tế cuộc sống. Do điều kiện lịch s*, Việt Nam cũng bị ảnh hưởng bởi điều n*y. Các con số tứ lâu đã không đơn thuần chỉ l* để thống kê m* nó đã thực sự hiễn hữu trong đời sống tâm linh. Không bỗng dưng các đại gia bỏ những số tiền tỷ khổng lồ để mua cho được những con số m* họ ưa th*ch. Chưa biết được ý nghĩa thực của Sim re 1369 l* gì, nhưng theo báo ch* đưa tin, người Trung Quốc cho rằng Sim gia re 1369 rất may mắn v* thu*n lợi, nên mở đầu giai đoạn phân giới cắm mốc biên giới, lãnh đạo Trung Quốc thống nhất chọn v* tổ chức cắm th* điểm mốc 1369 tại c*a khẩu Bắc Luân (Móng Cái VN), Đông Hưng Trung Quốc. Tại sao họ không chọn dãy số có những số theo đồn đại đang được ưa chuộng hiện nay như số 6, số 8, hoặc dãy 1368…?
Như v*y cả về sắp xếp, cả về ý nghĩa, 1369 l* dãy số đẹp, v* không thể có dãy số n*o đẹp hơn nếu chỉ có các số 9 nối theo: 13699999.
Nếu xét về đầu Sim dep 10 số, Sim Vinaphone 09.1369.9999 l* số đẹp nhất. Nhưng xét cả dãy số, từ 9 xuống 1 bị lộn xộn, lủng củng, nhìn không thu*n mắt. Nếu đem lắp các đầu số v*o dãy số trên thì hiện tại đến giờ phút n*y, 012 l* Hợp Lý Nhất theo quan niệm số tiến, thu*n mắt nhất: 012.1369.9999