Sữa là loại thực phẩm hoàn hảo nhất có sẵn trong tự nhiên. Hơn nữa, sữa non là sản phẩm tuyệt vời nhất cung cấp đầy đủ các dưỡng chất và những kháng thể cần thiết cho trẻ trong giai đoạn mới trào đời. Vừa mới sinh ra, hệ tiêu hóa và sức đề kháng của trẻ c̣n non nớt. Nguồn sữa non tuyệt vời được tiết ra trong giai đoạn cuối của thời ḱ thai sản và giai đoạn đầu tiên của thời ḱ cho con bú đă đảm bảo giúp cho bà mẹ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé yêu, đồng thời giúp trẻ tăng cường và dần hoàn thiện sức đề kháng. Hàm lượng IgG chỉ được cung cấp trong sữa non giúp trẻ tăng cường miễn dịch, chống các virut, vi khuẩn và độc tố. Tuy nhiên lượng IgG giảm đi nhanh chóng và mất hẳn sau 7 ngày sinh trong khi hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ vẫn chưa được hoàn thiện.

Khám phá được sự ḱ diệu từ sữa non, các nhà khoa học đă đưa ra các công tŕnh nghiên cứu sữa non của ḅ mẹ và đưa ra kết luận thật ḱ diệu, sữa non từ ḅ mẹ có công dụng tương tự như sữa non từ người. Không những thế, sau khi hấp thụ qua đường tiêu hóa, các yếu tố miễn dịch globulin từ sữa non của ḅ mẹ vẫn giữ nguyên được toàn bộ hoạt tính vốn có của nó. Công tŕnh nghiên cứu trên đă giúp cho trẻ được tiếp tục sử dụng sữa non trong những ngày tiếp theo. Sản phẩm sữa non Good Health được triết suất 100% từ sữa non của ḅ mẹ New Zealand tiết ra trong 48 giờ đầu tiên sau khi sinh. Nhờ có chế độ chăm sóc đặc biệt hoàn toàn từ cỏ tự nhiên và công nghệ diệt khuẩn ưu việt đă giúp cho sữa non Good Health trở thành nhăn hiệu hàng đầu thế giới và được các bà mẹ tin dùng.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Good Health cam kết mang đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhất, toàn diện nhất để góp phần cải thiện và nâng cao tầm vóc, sức khỏe và trí tuệ Việt Nam. Không những thế, những chương tŕnh khuyến mại Good Health đưa ra luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Trong thời gian từ 01/07 đến 30/09, Good Health gửi tới quư khách hàng chương tŕnh khuyến măi đặc biệt hấp dẫn : khi mua 1 hộp ACP 60 trị giá 198.000 đ, khách hàng sẽ nhận được 1 áo mưa Good Health trị giá 55.000 đ. Chi tiết liên hệ:
Công ty Cổ Phần Goodhealth Việt Nam
Tầng 10 – Ṭa Nhà Zodiac, Đường Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Văn pḥng đại diện tại TPHCM
- Địa chỉ: Số 46 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
- Điện thoại: 08 3517 0371 - 08 3517 0364
- Hotline: 08 2239 3091
- Email: [email protected]

Showroom tại Hà Nội:
- Địa chỉ: 106 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

108 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đ́nh, Hà Nội
- Điện thoại: 04 2212 5959 - 04 2210 8921
- Email: [email protected]