Mách bạn bí quyết trị thâm mụn hiệu quả ở nhà
Việc nặn mụn không hợp vệ sinh rất dễ đến tình trạng thâm trên da mặt. Nếu như không điều trị dứt điểm sẽ mất thẩm mỹ cho làn da. Chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết trị thâm mụn hiệu quả ở nhà mà không mất quá nhiều tiền.

Hỗn hợp làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên
Một số chị em luôn có suy nghĩ về việc trị thâm mụn chỉ có thể đến các cơ sở spa. Điều này sẽ lấy của chị em một khoản tiền không nhỏ để đánh bay các vết thâm tồn tại trên da mặt.
Mật ong +nước cốt chanh

Tuy nhiên, chỉ sử dụng những nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên chị em vẫn có thể giải quyết được vấn đề khó nói trên da mặt. Các hoạt chất có trong mật ong vàng nghệ luôn giúp cho da có thể kháng viêm. Đồng thời khi kết hợp với các chất axit có trong nước cốt chanh sẽ làm da trở nên sáng dần.

Hỗn hợp mật ong nước cốt chanh được thực hiện như sau: bạn trộn đều 2 muỗng cà phê mật ong kèm một muỗng cà phê nước cốt chanh. Sau đó thoa lên những vùng da của bạn bị thâm, sau đó cần rửa mặt bằng nước sạch.
https://acnes.com.vn/goi-y-ban-5-cach-tri-tham-mun-hieu-qua-ma-cuc-an-toan/
Trị mụn thâm bằng khoai tây

Khoai tây cũng là một bí quyết trị thâm mụn hiệu quả. Trong củ khoai tây có các thành phần vitamin C, B2 và những chất chống oxy hóa nên việc điều trị vết thâm mụn và làm lành da rất nhanh chóng. Hơn nữa thao tác trị thâm mụn với khoai tây rất đơn giản dễ làm khi chị em chỉ cần cắt vài lát khoai tây mỏng đắp lên những chỗ bị thâm trong vòng 30 phút sau đó rửa lại nước sạch.

Sản phẩm Acnes mang đến bí quyết trị thâm mụn hiệu quả an toàn
Với một tuýp nhỏ Acnes bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để chế tạo ra những hỗn hợp để trị thâm mụn. Vì trong sản phẩm trị thâm mụn của Acnes có chứa rất nhiều các công thức cải tiến. Đồng thời, sản phẩm giúp cho da phục hồi một cách tối ưu.

Sữa rửa mặt Acnes còn có chứa thành phần isopropyl metyl phenol giúp cho da luôn giữ được độ thoáng và ngăn ngừa sự tác động của vi khuẩn. Những hoạt chất này đều mang đến hiệu quả trị thâm cao nhưng vẫn giữ được sự an toàn cho da. Thao tác sử dụng sữa rửa mặt Acnes rất đơn giản, hầu như chị em nào cũng biết. Bạn chỉ cần kiên trì rửa mặt đều đặn vào mỗi sáng và tối để đảm bảo hiệu quả trị thâm mụn.

Có rất nhiều bí quyết trị thâm mụn hiệu quả mà lại rất an toàn. Điều chị em cần là phải kiên trì cho các vấn đề trên da của mình. Chúc chị em có được làn da sạch bay thâm mụn cùng Acnes.