Máy bán hàng siêu thị Toshiba - WillPOS B20
STB10TOUCHBUNDLE Toàn bộ màn h́nh cảm ứng POS ga bao gồm:ST-B10 trước khi cấu h́nh với POSReady STB10K1S04POSRD1

15 "Touch điều hành hiển thị với MCR TFTST-A20-5L2NK-QM-R KITTFT-ST-1-QM-R MCRST-A10-5K-QM-R2 ḍng hiển thị khách hàng LIUST-A10-RAK-QM-R
Máy in hóa đơn với Powered USB Cable TRST-A00-UC-QM-R ST-USBPWRCBL1
Ngăn Tiền mặt DRW-B10-55g
Tiết kiệm năng lượng nhưng động cơ POS mạnh mẽ, được thiết kế đặc biệt để giảm thiểu tác động môi trường. Sáng tạo WILLPOS B20 (ST-B20), với nó việc bán hàng trở nên nhanh chóng và dễ dàng, là sự lựa chọn thông minh cho nhà bán lẻ thân thiện môi trường hiện nay.Ít năng lượng, nhiều quyền lực hơn Bộ vi xử lư thấp năng lượng sáng tạo cho hiệu suất POS cấp cao nhất đồng thời giảm chi phí vận hành và lượng khí thải CO2. Xét nghiệm cho thấy các máy bán hàng WILLPOS B20 sử dụng 49% năng lượng ít hơn so với mô h́nh trước đó, nhưng là đáng kinh ngạc 76% mạnh mẽ hơn.
Bảo tŕ nhanh chóng

Với các thành phần mặt trước và sau ít cáp , WILLPOS B20 vận hàng nhanh chóng và dễ dàng, tối thiểu thời gian chết và làm giảm tổng chi phí sở hữu. Đây cũng là thiết bị duy nhất có thể tháo rời ổ đĩa cứng, bo mạch chủ và nguồn mà không cần tách rời bất kỳ thiết bị ngoại vi.
Toshiba WILLPOS B20 phục vụ thời gian nhanh hơn so với các phiên bản cũ cũng như các đối thủ cạnh tranh của nó. Ví dụ, lấy được bo mạch chủ, các máy POS khác cần 24 hành động, c̣n B20 WILLPOS chỉ cần 4, và tổng thời gian thực hiện để thay thế bo mạch chủ trong các WILLPOS B20 nhanh hơn gấp 3 lần so với sản phẩm khác
Tiết kiệm điệnCác bộ xử lư năng lượng thấp mang lại một hệ thống POShiệu suất cao, giảm chi phí vận hành và lượng khí thải CO2. Thử nghiệm cho thấy Máy tính tiền in hóa đơn bán hàng WILLPOS B20 sử dụng năng lượng ít hơn 49% so với phiên bản trước ST-7000, nhưng lại tăng sức mạng lên đến 76%.

Chuẩn đoán lỗi dễ dàng

Nếu máy tính tiền WillPOS B20phát hiện các điều kiện bất thường, hệ thống thông báo ngay lập tức cho các điều khiễn lỗi bằng cách hiển thị các phân đoạn 7 trên bảng điều khiển phía trước.
Mọi chi tiết xin vui ḷng liên hệ:
Siêu thị công nghệ số Digimart - 15/191 Minh Khai, Hai Bà Trưng
Điện thoại: 04 3955 5555
Copyrights © 2013 digimart.vn. All Rights Reserved