Máy bán hàng Pos
Máy bán hàng siêu thị MA-600
- Giá cả phải chăng, hiệu suất cao, được hỗ trợ sản xuất bởi TOSHIBA POS đẳng cấp thượng đế tiêu dùng...
POS hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất...

Ngày nay, xu hướng người tiêu dùng mua sắm tại các cửa hàng nhỏ,shop, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng,… ngày càng phổ biến, việc sử dụng những chiếc máy Máy tính tiền POS đă không c̣n xa lạ nữa. Ngoài hoạt động để giải quyết các phép tính phức tạp với những con số khổng lồ, th́ máy tính tiền cũng lưu trữ các thông tin giao dịch thay cho cả đống sổ sách. Chính v́ vậy máy tính tiền luôn là sự lựa chọn của các nhà kinh doanh.
Máy tính tiền in hóa đơn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong quản lư thu nhân, cập nhật dữ liệu mua bán, tài chính, công nợ, tồn kho,… song song đó máy tính tiền điện tử c̣n trợ giúp việc chấm công nhân viên, quản lư khách hàng. Chính v́ vậy máy tính tiền là công cụ tính toán nhanh nhất hiện nay.



Máy Tính Tiền bán hàng POS mang lại Hiệu quả cao nhất: Với bộ nhớ có thể quản lư mặt hàng bằng mă số hoặc mă vạch, 1 lần nhập duy nhất – bán hàng trọn đời, thật quá tiện lợi.
Máy Tính Tiền POS c̣n là sự lựa chọn tối ưu nhất, thể hiện tính đẳng cấp, chuyên nghiệp phục vụ khách hàng, đồng thời mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất trong việc kinh doanh.
Chỉ cần thẻ tín dụng, ATM, visa...người tiêu dùng cũng có thể thanh toán các mặt hàng, dịch vụ bất cứ ở nơi nào có máy bán hàng POS, mà cần mang theo tiền mặt, và sử dụng máy POS một cách dễ dàng thân thiện, nhanh chóng, an toàn bảo mật.
Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh cũng như thị hiếu của người tiêu dùng, Toshiba đă đem đến các ḍng sản phẩm máy bán hàng POS, thiết bị bán hàng với màn h́nh cảm ứng công nghệ cao giao diện đồ họa đẹp tạo cảm giác thân thiện đẳng cấp vượt trội hơn cho người sử dụng bên cạnh những tính năng ưu việt.


Máy tính tiền bán hàng siêu thị TMA-600-Tiết kiệm không gian tối đa.
- Cấu h́nh mạnh, vận hành nhanh.
- Ứng dụng trong bán lẻ, vận chuyển, sản xuất và khách sạn.Linh hoạt, nhỏ gọn và phong cách MA-600 từ TOSHIBA TEC kết hợp các tính năng và chức năng của một loạt tiền điện tử cao Đăng kư thiết kế cho quy mô nhỏ lẻ nói chung và môi trường khách sạn. Với màn h́nh hiển thị LCD tương tác và dễ sử dụng "thả trong 'vỏ ṣ nhận nhiệt và máy in tạp chí, MA-600 là sự lựa chọn chi phí thấp linh hoạt cho doanh nghiệp bất kỳ.Mặc dù điều máy bán hàng POS MA-600 là một máy độc lập nó có khả năng cmmunicate với một máy tính (thông qua các tùy chọn cổng USB) để nó có thể được tích hợp.
Bảo hành: 12 tháng
Mọi chi tiết xin vui ḷng liên hệ:
Siêu thị công nghệ số Digimart - 15/191 Minh Khai, Hai Bà Trưng
Điện thoại: 04 3955 5555
Copyrights © 2013 digimart.vn. All Rights Reserved