Phần mềm SEO website l* gì? Phần mềm SEO n*o tốt nhất?

Lượn lờ một chuyến quanh các trang chuyên SEO v* chuyên trang Thương mại điện t*, iNova thấy đã xuất hiện không *t các b*i viết giới thiệu về Phần mềm SEO với đủ loại thông tin: Phần mềm SEO tốt nhất, Phần mềm SEO website , Phần mềm SEO miễn ph*, rồi công cụ seo miễn ph*, seo tools... Nhưng chưa hề có 1 định nghĩa n*o - dù chỉ l* khái quát nhất - về thu*t ngữ: Phần mềm SEO.

V*y, Phan mem SEO l* gì?
V*, Phần mềm SEO n*o tốt nhất trên thị trường hiện nay?
I. PHẦN MỀM SEO LÀ GÌ?
Chưa có một định nghĩa cụ thể n*o về thu*t ngữ "Phần mềm SEO", tuy nhiên theo quan điểm cá nhân người viết thì:

Phần mềm SEO l* một nhóm các công cụ hỗ trợ Nh* quản trị website trong việc thống kê, nghiên cứu v* tối ưu website của mình đối với các search engine (đưa website hoặc thông tin của bạn lên đầu trong trang kết quả tìm kiếm của Google, Yahoo, Bing).
II. PHẦN MỀM SEO NÀO TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY?
1. Phần mềm SEO của nước ngo*i

Đầu bảng vẫn phải kể tới IBP Promoter, nhóm công cụ hỗ trợ SEO khá tốt cho người mới bắt đầu bước v*o nghề SEO. IBP cung cấp tới 20 công cụ quảng bá website ở hầu hết các yếu tố như: Search Engine Submission (đăng k* website trên bộ máy tìm kiếm), Search Engine Ranking Check (kiểm tra xếp hạng trên bộ máy tìm kiếm), Link Popularity Improvement (cải thiện độ phổ biến), 10 công cụ h*ng đầu để tối ưu v* tạo từ khóa
Như iNova đã phân t*ch ở trên, dịch vụSEO thì bạn phải trả ph* seo từ khóa v* duy trì từ khóa đó khi công ty seo đạt được vị tr* xếp hạng bạn yêu cầu. Thì phần mềm seo cung cấp một công cụ l*m SEO m* bạn có thể control v* điều khiển mọi thứ, phần mềm SEO cho phép bạn seo nhiều website m* bạn có một lúc v* nhiều từ khóa khác nhau theo nhu cầu marketing của bạn. Thu*t toán t*ch hợp trong phần mềm v* những hướng dẫn sẽ cho phép bạn tiếp c*n sâu hơn về kiến thức seo cần trang bị trong lĩnh vực marketing trực tuyến. Từ đó l*m tiền đề cho các dự án SEO khác của bạn về sau.

2. Phần mềm SEO Việt

Về phần mềm SEO Việt, trong khoảng 1 tháng gần đây có khá nhiều đơn vị đã giới thiệu v* đưa ra dùng th* các Phần mềm SEO với các t*nh năng rất ưu việt. L* 1 trong các đơn vị cung cấp trên thị trường phần mềm n*y, iNova xin giới thiệu phần mềm SEO: Mass SEO Keywords với đặc điểm:

§ L* phần mềm thuần Việt , ho*n to*n có thể thay đổi linh động theo xu hướng của thị trường SEO

§ Phần mềm do tác giả Phạm Quang Chung viết (cũng l* tác giả của phần mềm Đăng tin rao vặt tự động Mass Forum Poster) , v* iNova được chọn l* nh* phân phối ch*nh thức.

§ Website : MassForumPoster.com v* các trang web khác của đại lý (iNova.vn, Phanmemseo.net...) đều đang giữ vị tr* TOP với tất cả các từ khoá liên quan: Phan mem SEO, Phần mềm SEO, Phần mềm SEO tốt nhất, Phan mem SEO tot nhat, Phần mềm SEO website, Phan mem SEO website, Phan mem SEO mien phi, Phan mem seo google... Đó l* minh chứng rõ r*ng nhất cho t*nh năng vượt trội của Phần mềm SEO Mass SEO Keywords do iNova.vn cung cấp cho bạn.
Dù đã khá l* thông dụng trên thị trường, tuy nhiên vẫn có nhiều bạn thường hỏi iNova rằng Phần mềm SEO l* gì ? V* hầu hết đều muốn th* nghiệm chức năng cũng như hiệu quả thực sự của phần mềm SEO. iNova chúng tôi tự h*o l* đơn vị đầu tiên ra mắt v* phát triển giải pháp SEO bằng phần mềm tại Việt Nam, v* chúng tôi sẽ giải th*ch cho bạn về vai trò v* tác dụng của phần mềm seo khi l*m SEO

Phần mềm SEO l* phần mềm đã t*ch hợp sẵn các t*nh năng đặt backlink tự động v* nó sẽ thao tác đặt backlink h*ng loạt lên các trang theo tiêu ch* m* bạn đề ra, từ đó giúp bạn có được lượng backlink lớn mạnh theo thời gian. Điều n*y l* vô cùng quan trọng với việc l*m SEO.

*Một số t*nh năng khác của phần mềm Mass SEO Keywords
§ Tự tìm các topic có chứa từ khoá mình đang SEO để bay v*o bỏ bom (thả backlink) * được Google đánh giá cao do backlink tới từ một topic liên quan tới website của mình
§ Tự động tạo t*i khoản trên các forum . Đồng thời cho phép s* dụng nhiều nick, nhiều profile khác nhau để đăng tin cũng như reply b*i viết, tạo cảm giác như cuộc tranh lu*n thực sự giữa nhiều người trên diễn đ*n.
§ B*i viết được đăng từ ng*y hôm trước nhưng chưa đặt link , ng*y hôm sau phần mềm tự truy c*p lại b*i viết đó, bỏ backlink * không hề giống spam backlink m* rất giống người th*t.
§ Tự động thay đổi nội dung b*i viết SEO của mình cho không b*i n*o giống b*i n*o. Tuy b*i viết được đăng cùng lúc lên h*ng trăm trang nhưng không b*i n*o giống hệt b*i n*o m* luôn thay đổi 1 chút. Google sẽ xem đây l* các b*i viết độc l*p, không phải dạng copy của nhau hoặc spam content * ưu tiên index v* đánh giá cao các link trỏ tới website của mình.
Với các t*nh năng ưu việt đó, phần mềm SEO đã được cả những người mới tìm hiểu về SEO v* cả các SEO chuyên nghiệp (các đội dự thi SEO Idol 2011) s* dụng. Với xu hướng "người người l*m SEO, nh* nh* l*m SEO" như hiện n*y. iNova.vn tin tưởng phần mềm SEO n*y sẽ thoả mãn v* giúp *ch rất nhiều cho các bạn trong quá trình tối ưu hoá website/sản phẩm/dịch vụ của mình.

B*i viết do Phần mềm seo cung cấp. Vui lòng ghi rõ nguồn nếu đăng lại b*i viết n*y hoặc Phan mem seo website