Trang tr* rèm c*a - Cuộc yêu sẽ tuyệt vời hơn khi ngôi nh* trở th*nh trợ thủ đắc lực.
Bạn đã bao giờ nghĩ tới chuyện trang tr* cho mái ấm của mình để “yêu” nhiều hơn chưa?
“Ngôi nh* không chỉ l* nơi che nắng che mưa cho bạn m* nó còn l* một công trình sáng tạo từ tình yêu v* sự hấp dẫn của hai người d*nh cho nhau” Lydia Marks, giám đốc công ty thiết kế nội thất Marks & Frantz tại New York giải th*ch. Điều đó sẽ giúp l*m tăng sự lãng mạn trong mỗi căn phòng v* thêm sự hứng thú cho đời sống tình dục của bạn.


Những mẹo nhỏ sau đây sẽ không chỉ khiến ngôi nh* của hai bạn trở nên đẹp hơn m* còn giúp l*m tăng ham muốn "chuyện ấy”.
Tiền sảnh

Một gợi ý nhỏ d*nh cho bạn l* bạn có thể đặt những bông hoa có m*u đỏ ở tiền sảnh của căn nh*. Theo chuyên gia phong thủy người Đan Mạch Sagar Bohnstedt, những bông hoa rực rỡ n*y sẽ giúp bạn giải phóng sự tiêu cực v* cung cấp thêm năng lượng v* sự lãng mạn để đời sống tình dục của bạn đầy đam mê hơn.
Ngo*i ra, hãy cố gắng “hãy để cho vẻ quyến rũ của bạn có thêm một chút lấp lánh!”. Vì v*y, "nạp điện" cho cuộc sống tình ái của bạn bằng cách đặt một chiếc gương ở tiền sảnh nh*. Nó sẽ l*m cho bạn cảm thấy th*ch nô đùa hơn v* l* một cách hiệu quả để kiểm tra vẻ ngo*i của bạn khi bạn đi v*o hoặc ra khỏi nh*.
Phòng khách

Phòng khách m*u đỏ đầy "k*ch th*ch" với rèm c*a v* sofa
Hãy khoác lên cho chiếc sofa nh* bạn một vẻ ngo*i hấp dẫn với các loại vải mềm. Tại sao ư? Các nghiên cứu đã tiết lộ ra rằng việc chạm v*o những bề mặt mềm mại có thể thúc đẩy sản sinh ra chất endorphin trong não, khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc hơn. Vì v*y, hãy th* “hoang ph*” một chút với một tấm trải ghế sang trọng có chất liệu như nhung, lông cừu, len lông dê hoặc thỏ hay satin.
Nệm trải sofa cũng rất hợp với s*n nh*. Bạn có thể thường xuyên nằm, lăn hay cuộn tròn trên một tấm thảm nhung lông xa hoa. “Chúng thể hiện sự buông thả v* cảm giác được dẫm lên trên chúng bằng đôi chân trần hay nằm lên bằng lưng trần của bạn th*t thỏa mãn” Dana B. Myers, tác giả cuốn sách "The Official Booty Parlor MoJo Makeover: Four Weeks to a Sexier You" nói.
Phòng ngủ
Hãy biến đổi căn phòng ngủ của bạn th*nh một cái gì đó khác hơn chỉ l* một nơi để ngủ.“Dọn dẹp sạch sẽ v* chuyển tất cả mọi thứ không cần thiết ra khỏi buồng ngủ - bao gồm t*i liệu, đồ chơi của bọn trẻ…” - Myers khuyên.“Bạn sẽ không muốn có bất kỳ sự sao nhãng n*o l*m đứt quãng không kh* lãng mạn của mình”.

Phòng ngủ với rèm m*u cam đầy đam mê
Một khi bạn đã dọn dẹp được những nhân tố gây phiền nhiễu, hãy thêm v*o một chút công cụ giúp hỗ trợ tâm trạng.“Chọn giấy dán tường hay sơn tường có tông vừa để l*m cho căn phòng trở nên thân m*t hơn”Marks cho biết.

Lời khuyên của Bohnstedt l* hãy th* chỉ sơn một bức tường thay vì sơn khắp cả phòng - có thể l* bức tường ph*a sau đầu giường bạn - một m*u đỏ đ*m (để đánh thức sự lãng mạn bên trong bạn), m*u hồng (mang lại cảm giác ấm áp v* nữ t*nh) hoặc m*u cam (một sắc m*u trẻ hóa đểkhơi nguồn cảm hứngmới trong cuộc sống yêu đương của bạn).
V* đừng bỏ qua chiếc b*n nhỏ ở đầu giường bạn.“Hãy để một v*i quyển sách hình khiêu gợi hay một tuyển t*p những câu chuyện gợi tình trên b*n cạnh giường ngủ của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết được một chút cảm hứng có thể đưa cả hai bạn đi tới đâu”.
Phòng tắm
Chỉ có một kiểu ánh sáng đơn điệu, cứng nhắc trong phòng tắm sẽ l*m bạn trở nên mờ nhạt v* thiếu sức sống trong mắt đối tác v* phô b*y tất cả những điểm m* bạn cảm thấy không tự tin cho lắm trên cơ thể mình. Marks gợi ý việc chiếu sáng từng khu vực của căn phòng với những loại ánh sáng khác nhau - như đèn hoặc chân nến gắn tường ở b*n trang điểm hay nến hoặc đèn hốc tường gần bồn tắm của bạn.

“Hãy giữ ánh sáng ở mức dịu nhẹ v* chú ý tới m*u sắc bóng đèn m* bạn chọn. Đừng dùng đèn huỳnh quang m* hãy s* dụng các loại bóng đèn có tông ánh hồng”. Bất kỳ điều gì khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn trong tình trạng khỏa thân của mình cũng sẽ giúp l*m tăng ham muốn.


Ánh sáng mờ cũng có thể giúp thúc đẩy sự lãng mạn bằng cách giảm căng thẳng (trong khi ánh sáng rực rỡ có thể l*m tăng sự sản sinh ra cortisol - một loại hooc-môn có ảnh hưởng tiêu cực đến ham muốn của bạn). Vì v*y trong trường hợp bạn không muốn phải mất công thay loại bóng đèn khác, hãy điều chỉnh ánh sáng sang chế độ mờ ảo! Thắp nến cũng l* một phương pháp tăng độ lãng mạn cho phòng tắm.

Tủ quần áo
Hãy đặt một hệ thống âm thanh ở gần hoặc ở trong tủ quần áo ch*nh của bạn. “Chọn giai điệu n*o đó khiến bạn cảm thấy có ‘hứng thú’” Lombardo nói. “V* khi bạn đang mặc hoặc cởi quần áo, hãy b*t nhạc lên v* nhờ ch*ng giúp bạn - như kéo khóa váy hay cởi cúc áo sơ mi của bạn chẳng hạn”.
Phòng l*m việc
Phòng l*m việc l* nơi bạn t*p trung nghiêm túc l*m việc, khoảng không gian riêng của bản thân bạn hoặc của ch*ng nhưng đừng quên để một v*i chi tiết nhắc nhở về cuộc sống riêng tư của hai người ngay trong “trung tâm l*m việc” của căn nh*. Hãy chắc chắn l* bạn đã hãy giữ những kỷ v*t của khoảng thời gian hạnh phúc với bạn đời của bạn nằm rải rác xung quanh căn phòng - từ qu* lưu niệm, vé xem một buổi hòa nhạc đặc biệt hay th*m ch* l* những mảnh ghi chú tình yêu.

“Chúng giúp k*ch th*ch những ký ức hạnh phúc, khiến hai bạn cảm thấy gần gũi nhau hơn v* mong muốn được gần nhau hơn nữa” Lombardo giải th*ch. V* chắc chắn rằng chiếc b*n hay ghế l*m việc trong phòng đủ chắc chắn để có thể sẵn s*ng cho một v*i cuộc “yêu” nồng n*n đột xuất nhé!
Phòng bếp
Cùng nhau v*o bếp sẽ giúp l*m vững chắc hơn mối liên kết giữa bạn v* người ấy. “Vì v*y, hãy để cho ch*ng thấy hình ảnh gợi cảm của bạn trong chiếc tạp dề khoác ngo*i chiếc váy yêu th*ch để nấu món sở trường của bạn” Myers nói.“Tự nuông chiều bản thân với những nguyên liệu đầy sắc m*u v* thơm ngon có tác dụng k*ch th*ch các giác quan của bạn, th* nếm chúng trên những ngón tay của bạn v* cũng để ch*ng có cơ hội nếm th*”.

Th* đóng vai người phụ nữ/đ*n ông của gia đình cổ điển có thể dẫn đến trò đóng vai vui vẻ v* thêm gia vị cho chuyện “ấy”. V* đừng quên lau chùi th*t sạch sẽ căn bếp nh* bạn bởi biết đâu ch*ng sẽ “nhảy bổ” v*o bạn!
Đưa hương thơm v*o trong căn nh*
“Khứu giác của chúng ta có liên kết với một phần của bộ não có tác dụng điều chỉnh cảm xúc” Lombardo cho biết. “V* dụ, trong h*ng thế kỷ qua, những người phụ nữẤn Độ đã dùng hương hoa nh*i để thu hút bạn tình của họ”. Ông khuyên bạn nên tìm một mùi hương giúp k*ch th*ch xúc cảm tình dục của mình v* đốt những ngọn nến thơm đặt ở những nơi m* bạn muốn l*m “chuyện đó”.
Để “truyền cảm hứng một cách lãng mạn” cho đối tác của bạn, tiến sĩ, nh* thần kinh học Alan Hirsch của Viện nghiên cứu v* điều trị Mùi vị ở Chicago tiết lộ rằng nam giới bị k*ch th*ch nhiều hơn bởi sự kết hợp giữa mùi bánh b* ngô v* hoa oải hương, trong khi đó, phụ nữ lại cảm thấy có “hứng” sau khi ng*i mùi cam thảo v* dưa chuột hoặc mùi bánh mì chuối.
Tầng hầm
Bạn quên mất l* có một tầng hầm trong căn nh* của mình? Hãy s* dụng có hiệu quả không gian bị lãng quên n*y.“Đặt một chiếc máy chạy bộ hoặc các trang thiết bị t*p thể dục khác v* s* dụng nó trong tầng hầm. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc luyện t*p thể dục thường xuyên (3 lần/tuần, mỗi lần *t nhất 30 phút) có thể l*m tăng ham muốn tình dục, sự tự tin v* th*m ch* cả khả năng chịu đựng. Còn chưa kể đến hình ảnh những giọt mồ hôi lăn trên cơ thể bạn, cơ thể người ấy hoặc… của cả hai”Lombardo nói. Th*t gợi cảm phải không n*o!


XƯỞNG THIẾT KẾ RÈM CỬA MINH ĐĂNG
C* SỞ I - RÈM MINH ĐĂNG - HÀ NỘI
ĐC: Số 38, Ngõ 704, Quang Trung, H* Đông, H* Nội
Điện thoại: 04.6684.6855, 0972.760.895, 0975.456.952


C* SỞ II - RÈM MINH ĐĂNG - TP HCM
ĐC: 442 Khánh Hội, Phường 6, Qu*n 4, Tp.HCM
Điện thoại: 0975.456.952, 0972.760.895

C* SỞ III - RÈM MINH ĐĂNG - ĐÀ NẴNG
ĐC: Số 369 Tôn Đức Thắng, P Liên Chiểu, TP Đ* Nẵng
Điện thoại: 0975.456.952 , 0972.760.895

Website: www.remminhdang.vn
Email: [email protected]