Ch*o tất cả các bạn, rất cảm ơn các bạn đã d*nh thời gian xem tin đăng của tôi,

Hiện tại tôi có một căn nh* ở số 168/22E Nguyễn Cư Trinh P.Nguyễn Cư Trinh Q.1 TPHCM

Thông tin chi tiết:

Nh* đang ở khoảng 20 năm rồi không có giấy tờ, không tranh chấp, do ủy ban nhân dân phường Nguyễn Cư Trinh cấp (vì mình l*m trên ủy ban phường cũng khá lâu rồi).

Diện T*ch Xây Dựng: 30m2.

1 trệt 1 lầu thông thoáng sân rộng 2 phòng ngủ 2 tolet điện,nước,điện thoại,internet cáp quang đầy đủ, có ban công phơi đồ, 2 c*a ra v*o.

Mình xin lặp lại l* nh* không giấy tờ, không tranh chấp, thuộc diện nh* nước quản lý, đang trong tình trạng chờ giải tỏa, sẻ được đền bù 60% giá nh* đất mặt tiền Nguyễn Cư Trinh (Khoản hơn 40 triệu 1m2 có thể tham khảo), T*nh ra giá trị đất + nh* ~ hơn 1 tỷ 4 + đền bù theo đầu người trong nh* + Có thể đăng ký mua được 1 căn nh* tái định cư với giá rẻ (hơn 1 năm sau vì đã nh*n được giấy giải tỏa). Rất th*ch hợp cho ai th*ch đầu tư !!!

Giá bán l* 950 triệu (vì không có giấy tờ nên mới có giá n*y). Các bạn có thể đi tham khảo giá đất ở qu*n 1, nếu các bạn n*o có nhu cầu ở cũng được mình sẻ thế chấp nh* l* 350 triệu v*o l* ở ngay nếu ai khắc khe có thể sơn lại. Tất cả mọi thủ tục đều l*m giấy tay ra công chứng đ*ng ho*ng

Hiện tại mình đang kinh doanh 2 cái nh* h*ng nên cần vốn xoay sở ai có nhu cầu có thể liên lạc với mình qua số điện thoại 01666695151 A.Thiện hoặc g*i email: [email protected].

Trước khi các bạn đến xem nh* nhớ điện thoại trước cho mình sắp xếp vì công việc mình *t khi ở nh*, mình sẻ không trả lời lại các bạn những câu hỏi đã được liệt kê trong phần thông tin chi tiết. Nếu th*t sự có nhu cầu hãy gọi điện thoại cho mình.

Xin Cám *n Các Bạn Đã Xem Tin!!!

Thiện 01666695151

Email: [email protected]

_________________________
Composed/Posted with WYSIWYG BBCode Editor