Ngày nay, tỉ lệ nam giới có vấn đề về sức khỏe sinh lư ngày càng cao nhưng không phải ai cũng biết được nguyên nhân của t́nh trạng này. Phụ nữ vẫn hay bị đổ lỗi về việc khó có con, thực tế hoàn toàn không phải vậy. Đă đến lúc chúng ta nên nh́n nhận lại vấn đề cốt lơi của bệnh yếu sinh lư ở đàn ông và có những biện pháp hữu hiệu để khắc phục nó. Nhiều chuyên gia về sức khỏe t́nh dục đă khẳng định rằng, nguyên nhân quan trọng khiến giới mày râu suy giảm ham muốn t́nh dục là do thiếu kẽm. Kẽm là nguyên tố cơ bản để tạo nên các hormone kiểm soát sự phát triển của cơ thể và đặc biệt quan trọng đối với hormone đàn ông là Testosteron, hơn nữa kẽm c̣n giúp tăng thêm số lượng và chất lượng tinh trùng. Do vậy, không phải vô tình khi nói, kẽm chính là kim loại của đàn ông.


Kẽm – Kim loại của đàn ông

Hiểu được vấn đề này của phái mạnh, Goodhealth đă cho ra đời sản phẩm Oyster Plus dạng viên nén với thành phần chính là kẽm, làsản phẩm duy nhất trên thi trường được chiết xuất từ nguồn Hàu biển quư giá, được sản xuất tại New Zealand với nguồn nguyên liệu tự nhiên thuần khiết. Oyster Plusđă được chứng minh giúp tăng cường sinh lư toàn diện cho nam giới, đem lại sự sung măn một cách tự nhiên mà không tiềm ẩn nguy cơ gây hại đến sức khỏe sinh lư cũng như sinh sản của họ, giúp cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, hạn chế dị tật tinh trùng, đồng thời kéo dài thời gian giao hợp. Không giống các sản phẩm kích thích khác được quảng cáo rầm rộ như là “thần dược” có thể làm cho bạn trở nên phong độ chỉ trong khoảnh khắc ngắn ngủi khi “lâm trận” nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ hủy hoại người đàn ông trong bạn vĩnh viễn, Oyster Plus là thực phẩm bổ sung hàng ngày đem lại cho nam giới sự sung măn một cách tự nhiên và luôn giữ được đẳng cấp phái mạnh trong mọi thời khắc.


Oyster Plus – Sinh lực tự nhiên cho phái mạnh

Thực tế, có những chế phẩm được đồn thổi là “thần thông quảng đại” nhưng lại có tác dụng phụ gây hoang mang người dùng như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, ngất xỉu...v.v...nếu dùng quá liều có thể gây liệt dương vĩnh viễn hoặc trường hợp xấu nhất là đột tử, Oyster Plus hoàn toàn khác. Sản phẩm này được sử dụng như thực phẩm thuần túy, không hề có tác dụng phụ. Đặc biệt, Oyster Plus c̣n chứa hàm lượng lượng lớn acid amin Taurin rất tốt cho những người có chứng tim mạch, huyết áp, tiểu đường. Như vậy, Oyster Plus không chỉ tăng cường sức khỏe sinh dục nam giới một cách tự nhiên mà c̣n giúp cho thể trạng được khỏe mạnh toàn diện. Vượt qua các cuộc kiểm tra nghiêm ngặt từ đất nước New Zealand nổi tiếng với các quy định chặt chẽ đối với các ngành dược phẩm, thực phẩm chức năng, Goodhealth đă được chứng nhận thực hành sản xuất tốt GMP và đầy đủ các chứng nhận của cục an toàn vệ sinh thực phẩm, giấy xác thực đủ điều kiện để xuất khẩu (từ New Zealand) và nhập khẩu (từ Việt Nam). Sản phẩm tăng cường sinh lư cho nam giới Oyster Plus của Công ty Goodhealth tự tin với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đem đến cho người sử dụng sản phẩm tuyệt đối an toàn cùng sứ mệnh “Đem lại vẻ đẹp và cuộc sống chăn gối viên măn đích thực cho phái mạnh”.
Công ty Cổ Phần Goodhealth Việt Nam
Tầng 10 – Ṭa Nhà Zodiac, Đường Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom tại Hà Nội:
- Địa chỉ: 106 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

108 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đ́nh, Hà Nội
- Điện thoại: 04 2212 5959 - 04 2210 8921
- Email:
[email protected]
Văn pḥng đại diện bán hàng tại TPHCM
- Địa chỉ: Số 46 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
- Điện thoai: 08 3517 0371 - 08 3517 0364
- Hotline: 08 2239 3091
- Email:
[email protected]