Ghế ngồi xe Airblade cho bé đang được các phụ huynh rất quan tâm. Thông qua các đời xe, có một số điểm cần lưu ư như sau:
Đối với các ḍng xe Airblade từ năm 2014 trở lại, phần hông xe không quá to nên có thể dùng những chiếc ghế ngồi xe máy phổ thông cho bé. Bạn có thể t́m mua bất cứ chiếc ghế nào cho bé tùy vào tiềm lực kinh tế của bạn.

Từ chiếc ghế mây chưa được 150 ngh́n cho đến những chiếc ghế inox tầm trung, đến những chiếc ghế cao cấp, có hỗ trợ tựa lưng và giấc ngủ cho bé, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé. Những chiếc ghế cao cấp có giá từ khoảng 400 ngh́n trở lên. Thương hiệu được ưa chuộng nhất chính là Beesmart.
Ghế ngồi xe Airblade đời mới cho béĐối với các ḍng xe Airblade đời mới, do thiết kế phần hông xe có hơi to nên việc sử dụng ghế ngồi xe máy có chút hạn chế. Nếu bạn dùng ghế mây, có thể một số loại sẽ không để vừa. Nếu lựa chọn của bạn là ghế inox nhỏ gọn, bạn có thể lắp trực tiếp lên trên khung baga. Tuy nhiên loại ghế ngồi xe tay ga cho Airblade đơn giản này không có bất cứ hệ thống dây an toàn nào để đảm bảo bé bạn ngồi vững cả.
Trẻ luôn nằm trong sự giám sát an toàn của bạn với ghế ngồi BeesmartVới những chiếc ghế như vầy, trong trường hợp cần phải thắng gấp, có nhiều nguy cơ bé sẽ ngă nhào về trước. Đây chính là một trong những nguyên nhân gây tổn thương cho các bé. Để chắc chắn nhất, bạn thử tham khảo chiếc ghế ngồi xe máy Beesmart nhé. Ghế có thiết kế khung inox phù hợp với các ḍng
Airblade phổ thông và đặc biệt. Ngoài ra, với ưu điểm là có hỗ trợ tựa lưng và cổ, hệ thống dây an toàn h́nh chữ Y sẽ giúp bảo vệ bé tốt hơn các loại ghế khác.

Bên cạnh những điểm vừa nêu, nếu bạn chọn ghế ngồi xe máy Beesmart, bạn c̣n có thể luân chuyển cho các ḍng xe ga phổ thông khác. Cụ thể sẽ tùy vào việc đời xe Airblade năm nào. Nếu xe Airblade bạn đi thuộc các ḍng có thiết kế phần hông vừa, bạn có thể luân chuyển cho các ḍng xe phổ thông khác. Ví
dụ như bạn t́m ghế ngồi xe Lead cho bé, hoặc ghế ngồi xe Vision cho bé, đều có thể dùng được chung với nhau.

Hiện tại, ghế ngồi xe máy cho bé có rất nhiều loại khác nhau, nên việc chọn lựa loại ghế nào cho phù hợp c̣n tùy thuộc vào cảm quan riêng của bạn! Hy vọng những thông tin bên trên sẽ giúp bạn có cái nh́n tổng quan hơn về thực trạng chung của các ḍng ghế ngồi xe Airblade cho bé trên thị trường hiện nay.