Trên thị trường ḍng máy lạnh Toshiba là thương hiệu khá nổi tiếng và được nhiều người ưa thích chọn lựa. Bạn cũng muốn sở hữu 1 chiếc máy lạnh Toshiba nhưng vẫn c̣n băn khoăn. Vậy bạn hăy cùng trung tâm sua chua may lanh quan 6 t́m hiểu các tính năng vượt trội của ḍng sản phẩm này nhé!


1) Tính năng thông minh, tiện ích

Bên cạnh các ưu điểm trên, máy lạnh Toshiba c̣n được trang bị các tính năng thông minh đáng chú ư như:

a) Chế độ hẹn giờ:

Giúp bạn có thể chủ động cài đặt thời gian bật tắt máy tùy theo nhu cầu sử dụng. Vào ban đêm khi đi ngủ, khi nhu cầu sử dụng máy lạnh không nhiều như ban ngày, tính năng này sẽ giúp tránh được t́nh trạng người dùng thấy quá lạnh. Hơn nữa, hẹn giờ c̣n giúp bạn tránh lăng phí điện năng.

Tránh được t́nh trạng người dùng thấy quá lạnh khi ngủ nhờ chế độ hẹn giờ

b) Chế độ tái khởi động khi có điện:

Chức năng tiện lợi này giúp sau khi có điện không cần phải tốn quá nhiều thời để thiết lập lại các thông số máy lạnh đă điều chỉnh từ trước.

2) Giá cả đa dạng cho nhiều đối tượng người dùng

Máy lạnh Toshiba có nhiều tầm giá đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn chiếc máy lạnh phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của ḿnh.

- Giá trên 14 triệu: Máy lạnh Toshiba RAS-H13G2KCV-V 1.5 HP

- Giá 10-13 triệu: Máy lạnh Toshiba RAS-H13S3KS-V 1.5 HP, Máy lạnh Toshiba RAS-H10G2KCV-V 1.0 HP

- Giá dưới 9 triệu: Máy lạnh Toshiba RAS-H10S3KS-V 1.0 HP

3) Tiết kiệm điện năng tối ưu

Máy lạnh Toshiba c̣n được sở hữu các công nghệ tiết kiệm điện giúp giảm thiểu chi phí sinh hoạt đồng thời giải quyết giúp bạn bài toán tài chính hằng tháng.

Tiết kiệm chi phí cho gia đ́nh bạn:

a) Công nghệ Inverter:

Là công nghệ quen thuộc trên nhiều thiết bị điện, công nghệ Inverter trên máy lạnh Toshiba được trang bị phần mềm điều khiển biến tần mới, mang lại khả năng hoạt động ổn định cho máy nén, cấu trúc của rotor cũng được tối ưu, giúp giảm hẳn tiếng ồn và nâng cao hiệu quả làm lạnh. Sự đổi mới của máy nén Inverter đă giúp cho hiệu quả tiết kiệm điện được tăng cao lên mức 50% so với thông thường, giúp bạn cắt giảm chi phí tiền điện đáng kể. (Máy lạnh Toshiba RAS-H10G2KCV-V 1.0 HP, Máy lạnh Toshiba RAS-H13G2KCV-V 1.5 HP)

b) Công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động:

Máy ĐHKK sẽ hoạt động lần đầu ở 100% ḍng định mức. Ở thiết lập 75%, điều ḥa không khí của bạn sẽ chạy ở 75% ḍng định mức. Và tiết kiệm năng lượng tối đa ở mức 50% ḍng định mức. Thêm vào đó, tính năng này giúp ngăn chặn t́nh trạng quá ḍng ở cầu dao chính mà có thể gây ra t́nh trạng mất điện không mong muốn. (Máy lạnh Toshiba RAS-H10G2KCV-V 1.0 HP, Máy lạnh Toshiba RAS-H13G2KCV-V 1.5 HP)

c) Tính năng Eco tiết kiệm điện năng:

Khi bạn kích hoạt chế độ Eco, máy lạnh sẽ đạt đến mức tiết kiệm đến 25% so với cài đặt tiêu chuẩn mà không làm mất đi sự thoải mái. Do đó, khi sử dụng máy lạnh bạn sẽ không cần quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hằng tháng. (Máy lạnh Toshiba RAS-H10S3KS-V 1.0 HP, Máy lạnh Toshiba RAS-H13S3KS-V 1.5 HP)

4) Công nghệ làm lạnh, kháng khuẩn hiện đại

Máy lạnh Toshiba có công nghệ làm lạnh, kháng khuẩn, khử mùi hiện đại, không chỉ mang đến không gian mát lạnh nhanh chóng mà c̣n bảo vệ sức khỏe người dùng.

Máy lạnh mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho gia đ́nh bạn:

a) Tính năng tự động đảo chiều gió:

Giúp làm mát hiệu quả và đồng đều, mang đến cảm giác thoải mái cho tất cả mọi người.(Máy lạnh Toshiba RAS-H10S3KS-V 1.0 HP, Máy lạnh Toshiba RAS-H13S3KS-V 1.5 HP, Máy lạnh Toshiba RAS-H10G2KCV-V 1.0 HP, Máy lạnh Toshiba RAS-H13G2KCV-V 1.5 HP)

b) Chức năng tự làm sạch:

Sau khi tắt máy lạnh, quạt bên trong vẫn sẽ tiếp tục hoạt động để làm khô không khí ẩm đang c̣n sót lại một cách hoàn toàn. Quy tŕnh này sẽ diễn ra trong ṿng 20 phút nhằm ức chế sự phát sinh của vi khuẩn và nấm mốc bên trong máy lạnh, giúp môi trường trong sạch một cách tự nhiên trong lần hoạt động tiếp theo. (Máy lạnh Toshiba RAS-H10S3KS-V 1.0 HP, Máy lạnh Toshiba RAS-H13S3KS-V 1.5 HP, Máy lạnh Toshiba RAS-H10G2KCV-V 1.0 HP, Máy lạnh Toshiba RAS-H13G2KCV-V 1.5 HP)

c) Bộ lọc chống nấm mốc:

Bộ lọc hiệu suất cao có nhiệm vụ lọc bụi cho không gian pḥng luôn sạch bụl và tươi mát. (Máy lạnh Toshiba RAS-H10S3KS-V 1.0 HP, Máy lạnh Toshiba RAS-H13S3KS-V 1.5 HP, Máy lạnh Toshiba RAS-H10G2KCV-V 1.0 HP, Máy lạnh Toshiba RAS-H13G2KCV-V 1.5 HP)

d) Tính năng làm lạnh nhanh:

Cho phép đạt đến nhiệt độ mà bạn mong muốn trong thời gian ngắn. Để kích hoạt chế độ này, bạn chỉ cần nhấn nút Hi Power trên điều khiển để tạo luồng gió thổi cực mạnh và mang đến hơi lạnh nhanh hơn chế độ thông thường. (Máy lạnh Toshiba RAS-H10S3KS-V 1.0 HP, Máy lạnh Toshiba RAS-H13S3KS-V 1.5 HP, Máy lạnh Toshiba RAS-H10G2KCV-V 1.0 HP, Máy lạnh Toshiba RAS-H13G2KCV-V 1.5 HP)

e) Bộ lọc Toshiba IAQ:

Chứa 2 tác nhân Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi rút giúp không khí luôn trong lành, sạch khuẩn (Máy lạnh Toshiba RAS-H10S3KS-V 1.0 HP, Máy lạnh Toshiba RAS-H13S3KS-V 1.5 HP, Máy lạnh Toshiba RAS-H10G2KCV-V 1.0 HP, Máy lạnh Toshiba RAS-H13G2KCV-V 1.5 HP)

5) Công suất làm lạnh phong phú cho nhiều không gian khác nhau

Nhiều công suất làm lạnh phù hợp với nhiều không gian

Mua máy lạnh Toshiba là bạn đang lựa chọn một nội thất cao cấp cho gia đ́nh ḿnh, máy lạnh Toshiba có thể đáp ứng nhiều công suất dành cho nhiều không gian khác nhau, nhưng tập trung chủ yếu vào không gian có diện tích dưới 20m2. Bạn có thể tham khảo một số mẫu máy lạnh có công suất làm lạnh khác nhau của Toshiba như:

- Công suất làm lạnh 1.5 HP (ngựa): Máy lạnh Toshiba RAS-H13S3KS-V 1.5 HP, Máy lạnh Toshiba RAS-H13G2KCV-V 1.5 HP

- Công suất làm lạnh 1HP (ngựa): Máy lạnh Toshiba RAS-H10S3KS-V 1.0 HP, Máy lạnh Toshiba RAS-H10G2KCV-V 1.0 HP
Nguồn bài viết: http://suamaylanhquan6.net/co-nen-ch...-lanh-toshiba/