Vệ sinh máy lạnh tại Hoài Thanh, vệ sinh máy lạnh tại Lương Văn Can, vệ sinh máy lạnh tại Phạm Thế Hiển, vệ sinh máy lạnh tại Nguyễn Thị Tân, vệ sinh máy lạnh Hưng Phú, vệ sinh máy lạnh tại Bùi Minh Trực, vệ sinh máy lạnh tại Tạ Quang Bửu, vệ sinh máy lạnh tại Cao Lô, vệ sinh máy lạnh tại Dương Bá Trạc, vệ sinh máy lạnh tại Bến B́nh Đông

Ngoài dịch vụ vệ sinh máy lạnh, đơn vị chúng tôi c̣n cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà giá rẻ với các hư hỏng thường gặp như: máy lạnh chảy nước, máy lạnh không lạnh, máy lạnh x́ gas, máy lạnh làm lạnh kém, máy lạnh hư block
Tham khảo thêm: http://vesinhmaylanhquan8.com/
[
b]HOTLINE 08.6273.2222 - 0902.563.208[/b]

Hơn 10 năm xây dựng và phát triển dịch vụ vệ sinh máy lạnh Quận 8, công ty chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị có nhiều chi nhánh tại khu vực TPHCM, hỗ trợ khách hàng sửa chữa nhanh chóng, giúp quư khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.

NHẬN VỆ SINH CÁC THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH SAU

Vệ sinh máy lạnh treo tường 1HP - 2HP

Vệ sinh máy lạnh Panasonic

Vệ sinh máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng

Vệ sinh máy lạnh LG

Vệ sinh máy lạnh Daikin

Vệ sinh máy lạnh Sanyo

Vệ sinh máy lạnh Sharp

Vệ sinh máy lạnh Samsung

Vệ sinh máy lạnh Mitsubishi

CAM KẾT DỊCH VỤ

Hỗ trợ nhanh chóng, thợ kỹ thuật tay nghề cao làm việc gọn gàng, sạch sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.

Kiễm tra máy lạnh chảy nước và bảo hành chảy nước trong thời gian 1 tháng kể từ ngày làm vệ sinh máy lạnh. Thợ kỹ thuật sẽ khắc phục trường hợp chảy nước cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Dán tem bảo hành ngay sau khi bàn giao thiết bị, xuất hóa đơn thanh toán cho khách hàng.

Công ty có chính sách GIẢM GIÁ cho các đơn vị doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà xưởng có nhu cầu vệ sinh máy lạnh số lượng lớn.

Nhân viên tư vấn sẵn sàng đón tiếp quư khách qua tổng đài của công ty kể cả thứ 7 - ngày lễ và chủ nhật

BẠN SẼ ĐƯỢC NẠP GAS MIỄN PHÍ

Đây là một trong những dịch vụ mới tại Quận 8 với mong muốn cải cách nhằm đem đến cho quư khách hàng dịch vụ uy tín nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian của quư khách hàng.

Khi quư khách hàng sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại đơn vị chúng tôi, khách hàng sẽ được nhân viên kỹ thuật đến tận nhà làm vệ sinh máy lạnh, kiễm tra lượng gas hao hụt và nạp gas miễn phí.

Với chi phí trọn gói chỉ 200.000 VNĐ cho máy lạnh 1 HP là quư khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh kèm gói NẠP GAS MIỄN PHÍ, bên cạnh đó đối với những máy lạnh bị hư hỏng chúng tôi c̣n hỗ trợ tư vấn - đưa ra giải pháp tối ưu nhất để sửa chữa thiết bị một cách tiết kiệm.

Dịch vụ tại Quận 8 luôn đi kèm với thời gian bảo hành dài hạn. Đối với những hư hỏng của máy lạnh mà chúng tôi đă sửa chữa vẫn c̣n trong thời gian bảo hành th́ sẽ được kỹ thuật viên khắc phục MIỄN PHÍ TẠI NHÀ mà không tính thêm bất cứ chi phí nào ( trừ trường hợp hư hỏng khác không nằm trong bảo hành của công ty ).

LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI 08.6273.2222 - 0902.563.208