Please visit our sponsors

Rolclub does not endorse ads. Please see our disclaimer.
Results 1 to 2 of 2
  1. #1
    Member
    Join Date
    May 2015
    Posts
    52
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default Tuổi thọ của một bộ sofa là bao lâu?

    sofa pḥng khách là một cái ǵ đó mà không thiếu trong bất kỳ nhà. Nhưng sau một thời gian dài bằng cách sử dụng ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài, đi văng pḥng khách là cũ hoặc bị hư hỏng. Ở đây tôi sẽ cung cấp cho bạn thời gian để sử dụng một pḥng khách sofa con trai bạn có thể sử dụng sofa cuộc sống bền vững hơn của bạn.
    Thường th́ các ghế pḥng khách sau một thời gian sử dụng là lửa héo thấp của màu sắc riêng của ḿnh, làm cho sofa này là nhận được khá cũ và không phải là sớm. Vào thời điểm đó, bắt buộc chúng ta phải thay thế một chiếc ghế sofa cũ trong một chiếc ghế mới cho pḥng khách sẽ luôn luôn là đẹp nhất. Đối với vải sofa liệu được làm từ nỉ, bạn có thể mua một ghế sofa bọc mới để làm cho căn pḥng, nhưng nó chỉ xuất hiện, nhưng bên trong mềm mại và mịn màng như trước.
    Với năm ṭa nhà gần đường, tỷ lệ sẽ là bụi hơn, sofa giá rẻ sẽ bị ô nhiễm một cách nhanh chóng, nhưng cũng làm cho sofa pḥng khachcu đi mà không có tính năng đặc biệt. Sau đó, tại chỗ v́ những thói quen xấu của bạn như ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của sofa pḥng khách. Nói chung, tùy thuộc vào người sử dụng và bảo quản của pḥng văng sống của họ sẽ gia hạn sử dụng nhiều. Sạch sẽ thường xuyên hoặc làm sạch hoặc thay thế vải sofa cũng là phong phú như là một ngoại thất mới, mọi người không biết bao lâu đá.
    Một ghế sofa gỗ được bảo quản tốt, trong khi sử dụng lên đến mười năm, nhưng nếu bạn không thường xuyên làm sạch nhà vệ sinh hoặc thời gian sử dụng sẽ có vài năm rất ngắn v́ nó đă bị hỏng và không phải là không thể sửa chữa hơn. Do điều kiện khí hậu của nước ẩm thất thường của chúng tôi trong không khí tuyệt vời như vậy, chúng ta phải duy tŕ một sofa tốt để ngăn chặn nấm mốc. Khi bạn nh́n thấy trên chiếc ghế dài với các vết bẩn, bạn cần phải giải quyết ngay lập tức gây ra vết bẩn dễ dàng bị loại bỏ như một ngày dài. Thời gian bạn đi vắng không có ở nhà, bạn có thể sử dụng một miếng vải mềm để trang trải toàn bộ bề mặt của ghế sofa pḥng khách để tránh bụi và khuôn tốt nhất.

  2. Sponsored Links
  3. #2
    Junior Member
    Join Date
    Dec 2015
    Posts
    4
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    Depends...I am using mine since last 4 years...and nothing could be as comfortable as that.

  4. Sponsored Links

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Share |