Không chỉ có khuôn mặt, mụn trứng cá cũng thi nhau tấn công ở cổ, lưng và ngực. Những mụn sợ bạn trình bày các trang phục mát mẻ, mùa hè sexy. Họ để lại những vết sẹo là vết bầm tím dài làm cho làn da trở nên xấu xí. Phải làm gì để có được loại bỏ chúng? Chỉ cần làm theo những lời khuyên dưới đây 4, mụn sẽ biến mất hoàn toàn trên da của bạn.
Xem thêm: thuốc chữa nám da mặt cấp tốc và hiệu quả nhất
1. dấm táo
Trong dấm táo có chứa thành phần axit lactic và axit malic. Đây là những chất có khả năng kỳ diệu để giảm mụn trứng cá. Bạn chỉ cần dùng giấm táo với nước theo tỉ lệ 1: 1, sử dụng giải pháp bông tẩy thấm và được đặt trên da mụn. Để lại trong 15 phút cho dấm táo và chà cân bằng độ pH của da, sau đó rửa lại bằng nước sạch.
Với hiệu ứng đẹp dấm táo, da của bạn trở nên tươi sáng, sạch sẽ và không có dầu. Sự vắng mặt của những điều kiện này, mụn trứng cá sẽ không thể tiếp tục xuất hiện và làm phiền bạn nhiều hơn.
2. Baking soda
Baking soda là một thành phần thường xuyên trong công thức dường như tẩy tế bào chết tự nhiên. Với khả năng của mình để tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa tình trạng viêm của họ, thúc đẩy khả năng điều trị mụn trứng cá baking soda là rất hiệu quả. Nút để nhanh chóng làm giảm các chứng viêm, sưng đỏ. Tình trạng mụn mới được hình thành.
Trộn 2 thìa baking soda, 1 muỗng cà phê quế, 1/2 muỗng canh nước cốt chanh và 5 muỗng canh mật ong. Áp dụng hỗn hợp này lên mụn và đợi đến khi mặt nạ khô. Cuối cùng, rửa sạch bằng nước ấm.
Xem thêm: tri nam da mat hieu qua nhat và an toàn nhất
3. Dầu trà
Dầu cây trà có chứa một chất kháng sinh tự nhiên, giải pháp hiệu quả để điều trị mụn trứng cá trên mặt và các vùng da khác của cơ thể của bạn. Trộn 3 muỗng canh dầu 1/2 muỗng canh dầu, trà nấu ăn, thoa hỗn hợp lên da mụn và rửa sạch sau 30 phút. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng lá trà trực tiếp lên da để chà xát nổi mụn. Nó cũng là một cách để cung cấp dầu trực tiếp với da kháng khuẩn.
4. nghệ
Nghệ là một vật liệu tự nhiên thường được sử dụng trong các công thức làm đẹp để giải quyết nhiều vấn đề về da đặc biệt là những người liên quan đến mụn trứng cá.
Trộn 8 thìa bột nghệ, 8 muỗng canh mật ong và bốn thìa sữa. Thoa hỗn hợp này lên da và nghỉ đêm bên trái. Sáng hôm sau, rửa sạch với nước ấm, bạn sẽ có làn da mịn màng và mụn trắng mịn tự nhiên.
Xem thêm: trị nám bằng mật ong cấp tốc và hiệu quả