Nám da là một hội chứng phức tạp, thường xảy ra khi cơ thể phụ nữ có những thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai, sinh con hoặc mãn kinh sớm.
Xem thêm: thuoc tri nam da dau hieu qua nhat và an toàn nhất mỗi ngày cho bạn
Nguyên nhân nám:
- Nám da rối loạn sắc tố xảy ra khi số lượng gia tăng hoặc giảm khối u ác tính phụ thuộc quá trình biến đổi sinh hóa về Amin - tyrosine trong máu. Đây cũng là nguyên nhân gây ra nám da và tàn nhang bệnh.
- Nám da do rối loạn nội tiết: rối loạn nội tiết có thể xảy ra bất cứ lúc nào, ngay cả khi hành kinh hoặc mãn kinh, căng thẳng kéo dài, mang thai hoặc dùng thuốc tránh thai. Nám da xuất hiện nhiều phụ nữ đã lập gia đình trong khi tàn nhang xuất hiện trong các cô gái trẻ bởi sự thay đổi của nội tiết tố trong mỗi chu kỳ.
- Nám da do sử dụng mỹ phẩm: các cô gái thường không biết nơi để mua kem tốt nhất là nám, thường với những phụ nữ có thói quen sử dụng mỹ phẩm làm trắng da hiệu quả nhanh chóng mà không có nguồn gốc rõ ràng.
Sau khi xác định nguyên nhân của sự hình thành của sắc tố và tình trạng hiện tại của da. Quá trình điều trị ức chế sắc tố nám từ chân bên trong, ổn định sắc tố bên ngoài bằng đường uống sẽ cân bằng giúp tái sinh từ bên trong để trị tận gốc.
Chất dinh dưỡng tự nhiên cung cấp cho hiệu quả tối ưu bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và sự hình thành sắc tố da, đốm nâu, làm cho chúng nhanh chóng nhạt dần. Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng của cây cũng có đặc tính chống lão hóa, giúp khôi phục lại các nếp nhăn của tuổi trẻ, săn chắc và làn da màu hồng.
Xem thêm: trị nám da hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay
Việc sử dụng chính của một viên thuốc trị nám
- Ảnh hưởng đến bên trong để giúp ức chế sự sản xuất của melamine và chặn những thay đổi sắc tố da.
- Làm Trắng da cấp tốc từ sâu bên trong; ngăn ngừa lão hóa và tái tạo tế bào tổn hại sự tàn phá của môi trường, mỹ phẩm, ...
- Kích hoạt tính năng chuyển động tế bào tiếp tục duy trì một độ sáng làn da mịn màng trẻ, khỏe mạnh và bảo vệ.
- Loại bỏ các nếp nhăn do sai sót collagen dưới bề mặt của da, giúp làm săn chắc da.
- Chỉ đạo và hình thành thói quen sử dụng kem chống nắng mỗi ngày. Một làn da tươi trẻ, sáng bóng và mịn màng sẽ dần trở về với bạn.
Kết hợp điều trị tại chỗ bên ngoài để có hiệu quả tối đa trong việc sử dụng ngày và đêm với kem trị nám hiệu quả da thành phần trắng của nám, trị nám, tàn nhang, thuộc da, đốm tuổi, bầm tím off với chiết khấu dựa trên chiết xuất thực vật để dưỡng ẩm và làm mềm da, chống lại các dấu hiệu lão hóa với thành phần chính là Glucono delta-lacton, axit lactobionic Kojic acid, hydroquinone, acid citric, và chất chiết xuất từ ​​tinh chất của các loại thảo mộc ánh sáng trắng hiệu quả cung cấp điều trị vượt trội cho nám, sạm, tàn nhang vết thâm do mụn để lại. Một hỗn hợp tiên tiến thấm sâu vào da và ức chế sản sinh sắc tố melanin. Hành vi công thức đặc biệt như là một chất ức chế sắc tố màu sắc để giúp điều trị và ngăn ngừa các rối loạn ở các tế bào biểu mô sắc tố, cung cấp một khả năng làm sáng tông màu da và cải thiện chức năng da. Đáng ngạc nhiên là hiệu quả sau 4 tuần sử dụng.
Xem thêm: thuốc trị nám tốt nhất và cấp tốc nhất