Nám luôn là nỗi lo về thẩm mỹ của các chị e phụ nữ, bị nám nhiều có thể dẫn tới chị e phụ nữ trở nên mất tự tin. Trị nám như thế nào cho hiệu quả nhanh , sản phẩm kem trị nám nào tốt nhất? trị nám như thế nào cho hiệu quả luôn là list câu hỏi đặt ra và để giải quyết những câu hỏi này như đă kết thúc ở bài viết trược bài viết này chúng ta sẽ t́m hiểu tiếp về các cách trị nám từ thiên nhiên nhanh và hiệu quả nhé.
>> cách trị nám hiệu quả nhất từ thiên nhiên

Cồn và Trứng

Để sử dạng hỗ hợp sản phẩm này hàng ngày bạn chỉ cần trộn ḷng trắng trứng với cồn.

Một lưu ư nhỏ cho các bạn rằng cồn ở đây không phải là cồn 90 độ mua ở hàng thuốc để nướng mực nhé. Mà là cồn ở viện mà các bác sĩ bôi sát trùng trước khi tiêm nhé.

Bạn cứ trộn cồn với ḷng trắng trứng theo tỉ lệ 2/1. Sau đó đánh đều lên được hỗn hợp trắng sệt. Cứ thế, bạn lấy bông bôi lên chỗ nám (chỉ bôi lên chỗ bị nám thôi).

Đu đủ và Mật ong

Loại quả này chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết để loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da, nhanh chóng đem lại vẻ trắng hồng rạng rỡ. Lấy 5 th́a cafe đu đủ xay trộn đều cùng 1 th́a cafe mật ong và 1/2 th́a cafe nước cốt chanh, đắp hỗn hợp thu được lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Cam và Sữa chua

Trộn đều 3 th́a cafe nước cam ép cùng 4 th́a sữa chua trong 1 chiếc chén nhỏ. Dùng hỗn hợp này đắp lên da sạch trong ṿng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Đây chính là loại mặt nạ vô cùng hữu hiệu cho da nám bởi cam chứa rất nhiều axit citric, có tác dụng làm sáng và xóa tan mọi sắc tố thâm đen trên bề mặt da.

nguyên nhân bị nám da Đào

Cũng giống như cà chua, đào là loại quả chứa rất nhiều vitamin A và C trong thành phần. V́ vậy, nó chính là "thần dược" số 1 dành cho da khô nám của chị em. Bạn chỉ việc tách lấy phần ruột của 1 trái đào nhỏ rồi xay nhuyễn cùng 1 th́a cafe sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên da trong ṿng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 1 lần/tuần để nhanh chóng lấy lại làn da như ư bạn nhé!

Chuối và sữa chua:
Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp đơn giản này sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ nếu bạn chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần
Dâu tây vàTrứng

Có thể nói loại quả sau đây chúng tôi giới thiệu sẽ là những sản phẩm tốt nhất cho việc trị nám. Bạn có thể ăn dâu tây hàng ngày để giảm bớt được các sắc tố đen trên bề mặt da.
Nếu bạn có thời gian hăy sử dụng dây tây để đắp mặt hàng ngày với cách làm hỗn hợp với trứng như sau : sử dụng 2 quả dâu tây cùng với ½ ḷng trắng trứng say nhuyễn hỗn hợp này khi xay nhớ cho thêm 2 th́a café nước cốt chanh nhé nước cốt tranh có tác dụng diệt khuẩn rất tốt. hăy dùng hooax hợp này đăp lên mặt trong ṿng 15’ nhé bạn nên thực hiện việc này tầm 2 lần / tuần để thấy được hiệu quả rơ rệt nhé.
Bạn nên xem thêm: phương pháp trị nám