mặt nạ trị nám -Nám da, tàn nhang là nỗi lo của nhiều phụ nữ. Có rauats nhiều các giải phalps loại bỏ nám da khác nhau tuy nhiên không phải cách làm nào cũng đem lại kết quả tốt nhất. Hãy cùng tham khảo nhé.
Lá trầu khoogn chính là lựa chọn hàng đầu choc ác chị em.
Cách làm:
Bạn nên chọn một chồi lá trầu (không lá quá trẻ không phải là quá già) vì lá chứa hầu hết các chất dinh dưỡng tốt cho da.
Thực hiện điều trị nám da bằng lá trầu như sau:
- Rửa sạch một nắm lá trầu tươi, bạn có thể ngâm lá trong nước muối cho sạch lưới nhiều hơn.
- Đối với chảo không nồi, đổ nước trên lá khoảng 1-1,5 đốt ngón tay và sau đó đun sôi trong 30 phút.
- Sau đó, bạn chọn những chiếc lá ra và thêm một chút nước dùng và xay nhuyễn lá. Tiếp theo, để hỗn hợp này vào nồi đun nhỏ lửa cho đến khi hỗn hợp cô đặc thành chất keo dày.
- Bạn rửa sạch mặt, để hỗn hợp lạnh và sau đó áp dụng cho các mặt như mặt nạ sau 10 phút và rửa lại bằng nước sạch. Triển khai điều trị nám lá trầu 1 lần mỗi ngày trong 10 ngày liên tục để cho tác dụng trị nám tốt nhất.
mặt nạ trị nám tại nhà - Bạn có thể để keo hỗn hợp vào lọ sạch và đậy kín và giữ trong tủ lạnh để sử dụng cá nhân. Mỗi lần sử dụng, bạn sử dụng một cái muỗng nhỏ múc ra sạch sẽ để ngăn chặn vi khuẩn, bụi bẩn dính vào hỗn hợp và da.
Điều trị nám da lá trầu bạn phải kiên trì và bảo vệ da triệt để khi nắng
Thực tế điều trị sắc tố lá trầu là thuốc được lưu truyền trong dân gian từ lâu nhưng hầu như bị lãng quên trong thời đại ngày nay bởi trầu lá được trồng phổ biến như trước. Nhiều chị em sau một thời gian dài đắt nám bằng công nghệ hiện đại nhưng không phải là rất hiệu quả trả về bằng thuốc dân gian và thấy hiệu quả rõ rệt. Thành phần của lá trầu chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho da, trong đó phải kể đến hiệu ứng carotene, thiamin và vitamin C tái tạo da, làm trắng và xóa nám nhanh chóng trong một thời gian ngắn.
nguyên nhân bị nám da - Dùng hỗn hợp xay nhuyễn vào chảo mặt trong vòng chưa đầy hai tháng sẽ thấy dấu vết rõ ràng mờ dần.
Hy vọng bài viết có thể cung cấp cho bạn nhiều những thông tin bổ ích nhất.