trị rạn da sau khi sinh - Rạn da khá phổ biến tuy nhiên nếu sử dụng đúng cách bạn hoàn toàn có thể loại bỏ tàn nhang nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chỉ cần lưu ư những điều sau đây, bạn hoàn toàn có thể tránh được những "vệt trắng" xấu xí khu vực nhạy cảm nơi trên cơ thể của bạn:
- Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi:
bạn cần một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi lành mạnh, hợp lư, đúng thời gian. Bổ sung với Vitamin A, E, C, protein, khoáng chất và nước sẽ giúp bạn giữ một làn da trắng hồng rạng rỡ.
- Thường xuyên vận động:
nguyên nhân của căng tăng lên do giảm trọng lượng cơ thể trong một thời gian ngắn không tiếp tục thay đổi làn da của bạn để thích nghi.V́ vậy, tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn kiểm soát trọng lượng cơ thể và giảm thiểu nguy cơ bị rạn.
- Với những người b́nh thường, nên rửa thường xuyên bằng nước ấm. Đối với bà mẹ đang mang thai (đặc biệt là từ tháng thứ 4 trở đi), có thể sử dụng một số chất tự nhiên lotion như dầu dừa, dầu ô liu ... để thêm tính đàn hồi cho da, không để lại nứt.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cách sử dụng pḥng rạn da kem của công ty nổi tiếng và danh tiếng hiện nay như TriLASTIN, Skinception, và Setavan.