Nếu muốn trải nghiệm nơi tắm bùn ở Đà Nẵng tuyệt vời nhất đang gây sốt mùa hè 2017 bạn phải nhanh chân tham gia Tour Núi Thần Tài 2 ngày 1 đêm
Không phải ngẫu nhiên mà trong tất cả các ḱ nghỉ lễ hay vào các dịp cuối tuần, núi Thần Tài thường xuyên trong t́nh trạng ‘cháy vé’. Hăy cùng khám phá xem tại sao Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài lại là địa điểm tắm bùn ở Đà nẵng khiến vạn người mê như vậy nhé!
Tắm bùn tại Núi Thần Tài cực "lạ và chất" - Nơi tắm bùn ở Đà Nẵng mới lạ giữa thiên nhiên rừng núi
Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là nơi tắm bùn ở Đà Nẵng nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa với bùn khoáng từ thiên nhiên được khai thác từ mỏ bùn khoáng tự nhiên, có chứa hàm lượng đa vi lượng khoáng với tính sát khuẩn cao hơn nhiều so với các khu vực khác trên toàn quốc.
Ngoài những lợi ích đặc biệt của tắm bùn với loại bùn khoáng này mang lại, du khách sẽ được ḥa ḿnh vào không gian thiên nhiên rừng núi tươi mát và trong lành, hưởng trọn những giây phút thư thái nhất cùng người thân và gia đ́nh mà không một nơi nào có được. Hăy thử tượng tượng ngâm ḿnh trong lớp bùn nóng, thả lỏng các cơ trên cơ thể, nhắm mắt lại trong sự yên tĩnh, hít hà mùi hương cây cỏ đến từ nhiên, c̣n ǵ tuyệt vời hơn! Đây là một địa diểm tắm bùn ở Đà Nẵng mới lạ nhất được du khách cực ḱ yêu thích.




Trải nghiệm tắm bùn tại Núi Thần Tài
Địa điểm tắm bùn ở Đà Nẵng lư tưởng cho cả cặp đôi và gia đ́nh
Dù bạn đi cùng người thương, cùng bạn bè hay gia đ́nh th́ Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài đều là địa chỉ tắm bùn ở Đà Nẵng lư tưởng nhất! Với những bồn tắm bùn nhiều kích thước khác nhau và không gian tách biệt, bạn hoàn toàn có thể có được sự riêng tư của ḿnh khi đi theo cặp đôi hoặc vui vẻ cùng nhóm bạn bè và gia đ́nh trong một không gian mở.
Cơ sở vật chất hiện đại kèm theo sự phục vụ tận t́nh từ đội ngũ nhân viên, chắc chắn Núi Thần Tài sẽ là địa điểm tắm bùn ở Đà Nẵng lư tưởng nhất cho chuyến đi nghỉ dưỡng và vui chơi của bạn!


Những trải nghiệm tuyệt vời khác cho một địa điểm tắm bùn ở Đà Nẵng
Không chỉ là nơi tắm bùn ở Đà Nẵng, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài c̣n mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt với khác như tắm suối khoáng nóng, massage sục Jacuzii, vui chơi tại công viên nước, xông hơi, ngâm chân nước nóng, tắm trà, tắm sữa, tắm cà phê, tắm osen tiêu chuẩn Nhật Bản lần đầu tiên tại Việt Nam,… và rất nhiều các dịch vụ cực ḱ hấp dẫn khác. Ngoài ra tại đây cũng có nhà hàng Rồng Đỏ và khu khách sạn cao cấp cho các du khách có nhu cầu ở lại qua đêm.
Dù bạn là du khách từ những nơi khác đến với Đà Nẵng hay là những con người Đà Nẵng, bạn chắc chắn cần trải nghiệm tắm bún và những dịch vụ vui chơi nghỉ dưỡng tại Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài một lần trong đời, nơi tắm bùn ở Đà Nẵng mà một khi đă trải nghiệm, bạn sẽ khó có thể nào quên được.