Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài ra đời nhằm mang đến một địa điểm du lịch hấp dẫn đồng thời bảo tồn nguồn tài nguyên “Nước Khoáng Nóng” thiên nhiên nhiên vô cùng quư giá cho con cháu đời sau.
Nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phú túc, xă Ḥa Phú, huyện Ḥa Vang, thành phố Đà Nẵng, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài có thể nói là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ của miền Trung Việt Nam. Giữa thành phố biển nhưng nơi đây lại mang một khí hậu đặc trưng của Bà Nà với 4 mùa trong ngày.
Cái lạnh đặc trưng của khí hậu Bà Nà khi hoàng hôn buông xuống được ḥa quyện với ḍng khoáng nóng từ độ sâu hàng ngàn mét dưới ḷng đất, xuất lộ, phun trào qua những khe đá, tạo nên những làn khói vừa huyền ảo, vừa lăng mạn, nên thơ.


Nhắc đến Suối khoáng nóng là ta thường h́nh dung đến cả một bầu trời rực lửa và không thích hợp với khí hậu miền Trung vốn nắng nóng khắc nghiệt. Nhưng đến với Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác đầy khác biệt, khi được ḥa ḿnh vào thiên nhiên hùng vĩ với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn của khu bảo tồn Bà Nà Núi Chúa và những ḍng suối lạnh. Và cũng chỉ nơi đây bạn mới có thể cảm nhận được cái nóng của nước khoáng và cái lạnh của suối đầu nguồn thật sự rơ nét.
Thư giăn trong làn nước ấm áp, ḥa ḿnh vào thiên nhiên, hít thở không khí mát lạnh của núi rừng.... Tất cả đều có tại Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài. Đọc sách, nhấp thêm tách trà, ngắm trời mưa, ngắm mây bay qua đỉnh núi.....Và cảm thấy nhẹ nhơm vô cùng :)
Núi Thần Tài đâu phải chỉ là một nơi vui chơi, Nui Than Tai Da Nang c̣n là nơi thư giăn cho cơ thể, và cho cả tâm hồn ta nữa.