บาร์คาเห็น Lautaro Martinez เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งเพื่อแทนที่หลุยส์ซัวเร ซ พวกเขาตั้งใจแน่วแน่ที่จะนำกองหน้าวัย 22 ปีมาที่ Nou Camp ในช่วงฤดูร้อนปี 2020 ปัญหาคืออินเตอร์มิลานยอมรับเฉพาะดาวของเขาที่จะจากไ ปเมื่อเขาได้รับสัญญาเพียงพอ 111 ล้านยูโร วิธี ดู แฮ น ดิ แค ป w88

เมื่อสัปดาห์ก่อนสื่อของสเปนเปิดเผยว่าบาร์ก้าได้บรร ลุข้อตกลงส่วนตัวกับกองหน้าลาเตโรมาร์ติเนซ กองหน้าอาร์เจนตินาจะอินเตอร์มิลานเข้าร่วม Nou Camp ในช่วงฤดูร้อนปี 2020 ทีม Catalunya มุ่งมั่นที่จะจ่าย Lautaro เป็นเงิน 370,000 ยูโรต่อสัปดาห์เท่ากับเงินเดือนที่ Antoine Griezmann รับ เพลิดเพลิน



Lautaro เองก็แสดงความต้องการที่จะเข้าร่วมทีมใหญ่อย่าง Barca โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเขาเข้าร่วมกับ Nou Camp เขาจะมีโอกาสยืนเคียงข้างกับ Lionel Messi ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมของอาร์เจนตินา เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องเน้นว่า Lautaro มักจะยกย่องเมสซี่และดีเอโกมาราโดน่าและแสดงความปราร ถนาที่จะเล่นกับกัปตันบาร์คา แฮ น ดิ แค ป w88

ปัญหาเดียวคือการเจรจาระหว่าง Barca และ Inter Milan กับค่าธรรมเนียมการโอนของ Lautaro เป็นที่ทราบกันว่าทีมชั้นนำของอิตาลีมักแสดงความต้อง การที่จะรักษากองกลางชาวอาร์เจนตินา Giuseppe Meazza ในกรณีที่ลังเลพวกเขายอมรับ Lautaro เพียงเพื่อออกจากหาก Barca ยอมรับการใช้จ่าย 111 ล้านยูโรเพื่อปล่อยตัวสัญญาสำหรับกองหน้าวัย 22 ปี

เพียงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Barca ก็ประกาศอย่างกล้าหาญพร้อมที่จะรอจนถึงเดือนกรกฎาคมป ีหน้าเมื่อตลาดการโอนย้ายฤดูร้อนปี 2020 เปิดใช้จ่าย 111 ล้านยูโรสำหรับอินเตอร์และยินดีต้อนรับ Lautaro ไปยังค่าย Nou อย่างไรก็ตามสถานการณ์ในปัจจุบันบังคับให้ทีม Catalunya ต้องพิจารณาแผนอื่น เหตุผลก็คือถ้า "ทุกมือ" กับข้อตกลง Lautaro การป้องกันแชมป์ลาลีกาอาจไม่มีเงินมากพอสำหรับการทำป ระตูอื่นในฤดูร้อนนี้ วิธี ดู บอล สูง ต่ํา w88

ในไม่กี่วันที่ผ่านมาการระบาดใหญ่ของโควิด -19 ได้เกิดขึ้นในยุโรปทำให้ลีกทั้งหมดถูกเลื่อนออกไปอย่ างน้อย 2 สัปดาห์ ลาลีกาในซีซั่นนี้ยังไม่แน่ใจว่าจะไปที่ไหนจบรอ บที่ 27 หรือเตะต่อไป

แต่ไม่ว่าจะเกิดสถานการณ์ใดความสูญเสียทางเศรษฐกิจที ่เกิดจากการแพร่ระบาดของ Covid-19 นั้นยิ่งใหญ่สำหรับสโมสร ตามการประมาณการ Barca สามารถสูญเสียมากถึง 160 ล้านยูโรและถูกบังคับให้ลดเงินเดือนของผู้เล่นทุกคนใ นทีมแรกจ่ายขั้นต่ำ 25%