การชนะ Celtic ที่ Motherwell 4-0 ยังคงรักษาแชมป์ไว้ได้อย่างมั่นคงสำหรับตำแหน่งพรีเม ียร์ลีกที่เก้าติดต่อกันแม้ว่าเป้าหมายของ Ian Ian Hagi ในการเปิดตัว Rangers ของเขา กองกลางในรูปแบบ Odsonne Édouardยิงประตูได้หลังจากเก้านาทีครึ่งแรกที่ฝ่ายเจ ้าบ้านพลาดโอกาสไปหลายครั้ง อย่างไรก็ตามมันกลายเป็นเรื่องที่มากเกินไปเมื่ อ Leigh Griffiths แหย่ในประตูที่สองในนาทีที่ 51 ก่อนที่ Callum McGregor จะเพิ่มที่สามด้วยการระดมยิงฟ้าร้อง https://www.w88thais.com/how-to-deposit-money-to-w88/


จากนั้นก็นำ Edouard ไปเตะฟรีคิกที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นเป้าหมายที่สองของเข าในการแข่งขันต่อเนื่องสำหรับเป้าหมายที่ 24 ของฤดูกาลในขณะที่ Celtic คว้าชัยชนะมาได้หกครั้งติดต่อกันเนื่องจากพวกเขาแพ้เ รนเจอร์เมื่อปลายปีที่แล้ว





ด้านของสตีเว่นเจอร์ราร์ดดูเหมือนจะเล็ดลอดไปไกลกว่า คู่แข่งจนกระทั่งฮากิโดนยิงหกนาทีจากฮิเบอร์เนี่ยนเพ ื่อไปสู่ชัยชนะ 2-1 ที่ทำให้เรนเจอร์เจ็ดคะแนนตามหลัง w88


Paul Hanlon ได้จุดประกายความกลัวและการเตือนภัยในการสนับสน ุนของ Rangers ในขณะที่เขายิงทีมของ Jack Ross ตรงกลางผ่านครึ่งแรก แต่จอร์จเอ็ดมันด์สันกลับมาเป็นผู้เล่นตัวจริงครั้งแ รกนับตั้งแต่เดือนตุลาคมกระแทกเป้าหมายแรกของเขานับต ั้งแต่เข้าร่วมกับโอลด์แฮมในช่วงฤดูร้อนจนถึงระดับก่ อนเวลาครึ่ง


บ้านของ Hearts 'ต่อ Kilmarnock ยังคงดำเนินต่อไปในขณะที่คนของ Daniel Stendel ยอมแพ้ต่อการพ่ายแพ้ที่ Tynecastle 3-2 ในขณะที่เป้าหมายแรกจากกองกลาง Ali McCann ให้ St Johnstone ชนะ 1-0 ที่ Aberdeen ซึ่งตอนนี้ได้ไปสี่เกมลีกโดยไม่มี เป้าหมาย.


Sky ได้ขอโทษต่อเซลติกและเรนเจอร์เกี่ยวกับ "ความไม่ถูกต้อง" ในการแปลบทสัมภาษณ์ของ Alfredo Morelos กองหน้าของพรานป่าถูกรายงานว่าได้กล่าวในการสัม ภาษณ์ Sky Sports News ที่ดำเนินการในภาษาสเปนว่าเขามีประสบการณ์ชนชาติในช่ วงเวลาที่เขาอยู่ในสกอตแลนด์ แต่เซลติกถามถึงความถูกต้องของการแปลที่อ้างว่าเขาถู กกล่าวหาว่าเป็นแฟนบ้านของการเหยียดเชื้อชาติเหยียดห ยามที่ Parkhead เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม วิธี ฝาก เงิน w88


Sky ตอบสนองต่อการเรียกร้องของ Celtic เพื่อตรวจสอบการแปลโดยกล่าวในแถลงการณ์:“ เราได้ระบุความไม่ถูกต้องในการสัมภาษณ์ Sky Sports News” กับ Alfredo Morelos เราขออภัยทั้งเซลติกและเรนเจอร์รวมถึง Alfredo Morelos สำหรับปัญหาที่เกิดจากข้อผิดพลาดเหล่านี้


“ หลังจากหลายขั้นตอนดำเนินการโดย Sky เพื่อตรวจสอบการสัมภาษณ์อย่างละเอียดเราสามารถเห็นได ้อย่างชัดเจนว่า Morelos ไม่ได้กล่าวหาว่าการเหยียดสีผิวใด ๆ ถูกชี้นำจากเขาโดยผู้สนับสนุน Celtic ในการสัมภาษณ์ เราขออภัยผู้สนับสนุน Celtic สำหรับข้อผิดพลาดร้ายแรงนี้ เรากำลังตรวจสอบขั้นตอนการสัมภาษณ์แปลเพื่อให้แน่ใจว ่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นในอนาคต”


Sky ได้ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์เต็มรูปแบบพร้อมกับ“ การแปลที่ผ่านการตรวจสอบอย่างมืออาชีพ” บนเว็บไซต์ของพวกเขา